svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เช็กเงื่อนไข! รพ.นครปฐม เปิดลงทะเบียนฉีดไขว้ ไฟเซอร์ ให้คนฉีด แอสตร้าฯ เข็ม1

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รพ.นครปฐม แจ้งข่าวดี เปิดให้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 2 สำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มแรก เปิดลงทะเบียนถึงวันที่ 19 ก.ย.นี้เท่านั้น

18 กันยายน 2564 ข่าวดีของคนนครปฐม ในการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก "รพ.นครปฐม" โดย โรงพยาบาลนครปฐม แจ้งว่าได้รับการจัดสรรวัคซีน ไฟเซอร์ เพื่อฉีดเป็นสูตรไขว้ให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า เข็ม1 มีเนื้อหาดังนี้.. 

 

โรงพยาบาลนครปฐมได้รับการจัดสรรวัคซีน Pfizer จำนวนหนึ่ง เพื่อฉีดเป็นสูตรไขว้ให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า AztraZeneca เข็ม1 แล้วเป็นระยะเวลามากกว่า 4 สัปดาห์ และอยู่ในระหว่างรอฉีดวัคซีนเข็ม2


 

ดังนั้นท่านที่สมัครใจจะฉีดวัคซีนสูตรไขว้ Aztra Zeneca เข็ม 1 ไขว้ด้วย Pfizer เข็ม 2 กรุณาตอบแบบสำรวจตาม ลิงก์ นี้ >> แบบสำรวจความต้องการฉีด Pfizerเป็นเข็มสอง ภายในเที่ยงวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. 64 

 

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ ฉีดวัคซีนไขว้ ไฟเซอร์ จะได้รับ SMS ยืนยัน วัน เวลา และสถานที่ฉีด ขอให้นำสำเนาบัตรประชาชน มารับการฉีดวัคซีน Pfizer เข็ม 2 ในวันจันทร์ที่ 20 ก.ย.64 ตามนัด

กรณีที่ผู้ที่ได้รับสิทธิไม่มารับการฉีดในวัน เวลาและสถานที่ฉีดดังกล่าว  ถือว่าท่านนั้นสละสิทธิ  ทางโรงพยาบาลนครปฐมจะเรียกผู้ที่ได้รับสิทธิลำดับถัดไปมาแทน

 

เช็กเงื่อนไข! รพ.นครปฐม เปิดลงทะเบียนฉีดไขว้ ไฟเซอร์ ให้คนฉีด แอสตร้าฯ เข็ม1

logoline