svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กอ.รมน.ชุมพร รวบสองสามี-ภรรยาค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - กอ.รมน.ชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด พบสองสามี-ภรรยา แสดงตนเป็นผู้พักอาศัย เจ้าหน้าที่จึงของตรวจค้น พบยาเสพติด พร้อมยึดของกลางได้หลายรายการ

     18 กันยายน 2564 พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ช.พ.(ท.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ ร.อ.ชาญณรงค์ ทองแก้ว หน.ฝ่ายการข่าว กอ.รมน.จังหวัด ช.พ.,ร.อ.กอบศักดิ์ นาคหาญ หน.ชรต.403(ช.พ.) พร้อมกำลัง จนท.กอ.รมน.จังหวัด ช.พ. บูรณาการกำลังร่วมกับ จนท.ฝ่ายปกครอง จ.ชุมพร,จนท.ตำรวจ สภ.ท่าแซะ,จนท.ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งจาก สายด่วนความมั่นคง 1374 ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด บ้านไม่มีเลขที่ในสวนยางพารา ม.5 ต.หินแก้ว อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร 

กอ.รมน.ชุมพร รวบสองสามี-ภรรยาค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

     จึงร่วมกันตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบว่าบ้านหลังดังกล่าวตอยู่ในสวนยางพารา ในหุบเขา เส้นทางลำบาก ลักษณะเป็นบ้านพักคนงานพบเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มี 2 สามี ภรรยา แสดงตนเป็นผู้พักอาศัย เจ้าหน้าที่จึงของตรวจค้นภายในบ้าน พบยาเสพติด พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

กอ.รมน.ชุมพร รวบสองสามี-ภรรยาค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

กอ.รมน.ชุมพร รวบสองสามี-ภรรยาค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางหลายรายการ      จึงได้ร่วมกันจับกุม1.นายสัมพันธ์ ศรีทิพย์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 91 ม.4 ต.ปากลุย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี 2.นางสาว สุเนตร กลับจิตต อายุ 42 ปี หมายเลขบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 26/1 ม.5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลาง

1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 64 เม็ด 2.กระสุนปืนลูกซอง จำนวน 9 นัด 3.กระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 3 นัด

4.อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 3 ชุด 5.เงินสด จำนวน 6,700 บาท 6.สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 15.17 กรัม จำนวน 1 เส้น

7.สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 7.70 กรัม จำนวน 1 เส้น โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าแซะ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

กอ.รมน.ชุมพร รวบสองสามี-ภรรยาค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

ภาพ/ข่าว โดย:
ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร

logoline