svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ณัฐวุฒิ” ลั่นพร้อมขับรถยนต์ชนรถถังไล่ประยุทธ์ 19 ก.ย.นี้

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” พร้อมนำมวลชนร่วมทำกิจกรรมขับรถยนต์ชนรถถัง 19 กันยายนนี้ ย้ำไม่มีปะทะขณะเดียวกัน ห่วง “ม็อบทะลุแก๊ส” พร้อมฝากทบทวนการเคลื่อนไหว

วันนี้ ( 17 ก.ย. 64) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. แถลงข่าวคาร์ม็อบ 19 กันยา ชับรถยนต์ชนรถถัง #15ปีแล้วนะไอ้สัส ย้ำเป็นการเคลื่อนไหวเพื่อแสดงพลังในการขับไล่พล.อประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี

 

“ณัฐวุฒิ” ลั่นพร้อมขับรถยนต์ชนรถถังไล่ประยุทธ์ 19 ก.ย.นี้

โดยในวันที่ 19 ก.ย. นี้ จะรวมตัวกันที่แยกอโศกเวลา 14.00น. และเคลื่อนขบวนในเวลา 15.00 น. มุ่งไปที่ถนนรัชดา –แยกพระราม 4 –สาธรเหนือ-ถนนนราธิวาส-ถนนพระราม 3-สะพานกรุงเทพ-ถนนรัชดา(ฝั่งธนฯ) –ถนนจรัลสนิทวงศ์-ถนนบรมราชชนนี-สะพานพระปิ่นเกล้า-ถนนราชดำเนิน-จบที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและมีการแสดงเชิงสัญลักษณ์ และยุติการทำกิจกรรมตรงนั้นภายในเวลา 18.00 น.

 

 

ตลอดการเคลื่อนขบวนจะมีธงสัญลักษณ์ไล่พล.อ.ประยุทธ์  โดยขบวนคาร์ม็อบมีทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และแท็กซี่ จะมีการแสดงสัญลักษณ์ขับรถยนต์ชนรถถังเพื่อต่อต่านเผด็จการและคาระนวมทอง ไพรวัลย์ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวลาในรูปแบบออนไลน์ควบคู่ไปด้วย

 

“ณัฐวุฒิ” ลั่นพร้อมขับรถยนต์ชนรถถังไล่ประยุทธ์ 19 ก.ย.นี้

ทั้งนี้ย้ำว่าตลอดเส้นทางประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจชัดเจนจะไม่มีรูปแบบกิจกรรมนอกเหนือจากนี้ มั่นใจว่าการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบจะได้รับการตอบรับจากประชาชนจำนวนมาก และทุกอย่างจะเป็นไปตามกรอบ ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งหรือความรุนแรงใดใด

 

เพราะหลีกเลี่ยงพื้นที่เปราะบางไม่ให้มีการเผชิญหน้าเจ้าหน้าที่ ไม่ให้มีการกระทบกระทั่งรุนแรงไม่มีการบุกเข้าไปสถานที่สำคัญของรัฐใดใดทั้งสิ้น และหลัง 19 กันยายนนี้ จะมีการเคลื่อนไหวรูปแบบอื่นใดหรือไม่ขอให้ติดตามต่อไป

 

“ณัฐวุฒิ” ลั่นพร้อมขับรถยนต์ชนรถถังไล่ประยุทธ์ 19 ก.ย.นี้

 

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สที่สามเหลี่ยมดินแดงด่วยว่า ห่วงใยสถานการณ์เพราะมีสัญญาณบางอย่างผู้มีอำนาจที่อาจเลือกใช้กำลังกับเยาวชนที่นั่น ซึ่งส่วนตัวมองว่าการบาดเจ็บและการสูญเสียของประชาชนและเยาวชนไม่ใช่คำตอบในการแก้ปัญหา

 

พร้อมอยากฝากไปถึงกลุ่มที่เคลื่อนไหวตรงนั้นประเมินสถานการณ์ด้วยความละเอียดรอบคอบ ดูผลกระทบหรือความรู้สึกของต่อประชาชนที่อยู่ในชุมนุมใกล้เคียง และคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนที่ออกมาสู้ ตลอดจนประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง ยืนยันตนเองไม่ได้ไปก้าวก่ายแทรกแซงเพราะเป็นการเคลื่อไหวคนละส่วนกัน  

logoline