svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กน้อย" เปิดใจ มาช่วย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ประสาน ส.ส.พปชร. สู้เลือกตั้ง

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กน้อย เปิดใจ หลังรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ เพื่อช่วย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ประสาน ส.ส.พปชร. สู้ศึกเลือกตั้ง ไม่ได้มามาตีกัน “บิ๊กตู่” ยึดพรรค ย้ำ 2 ป. ไม่ขัดแย้ง

เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ ล่าสุดทางด้าน พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เปิดใจถึงการรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ว่า สาเหตุที่มารับตำแหน่งนี้ ไม่มีอะไรจริงๆ แค่ช่วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าเป็นพี่ที่เคารพรัก และทำงานด้วยมาตลอด ซึ่งหลังตนเกษียณราชการก็ยังช่วยงานอยู่ พอมาวันนี้ พล.อ.ประวิตร ขาดคนทำงานที่แบบ “มองตาก็รู้ใจ” จึงขอให้ตนมาช่วย ซึ่งตนเอง ไม่ได้หวังตำแหน่งอะไรในอนาคต 

 

ส่วนที่มีการออกข่าวว่า ตนจะมาตีกัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยึดพรรคพลังประชารัฐนั้น พล.อ. วิชญ์ ยืนยันว่า ไม่จริง ตนมาช่วยทั้ง พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานในการประสานกับ ส.ส.ในพรรคกับฝ่ายการเมือง 

 

“ยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์ ยังรักใคร่กันดี เป็นพี่น้องไม่มีเรื่องของความขัดแย้งใด ๆ เพราะพี่น้อง มีอะไรก็คุยกันได้ และจะร่วมมือในการทำงานทั้งในรัฐบาล และงานการเมืองด้วยกันต่อไป”

 

"บิ๊กน้อย" เปิดใจ มาช่วย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ประสาน ส.ส.พปชร. สู้เลือกตั้ง

ส่วนที่มีการมองว่า พล.อ.วิชญ์ ดูจะไม่สันทัดในทางการเมือง ไม่ใช่คนในวงการการเมือง พล.อ.วิชญ์ ยอมรับว่า ใช่ แต่มาด้วยใจ ใจที่อยากจะช่วยงาน พล.อ.ประวิตร และพรรคพลังประชารัฐ ให้เกิดความรักใคร่กลมเกลียว เป็นหนึ่งเดียว มุ่งสู่การชนะการเลือกตั้งครั้งหน้า 


สำหรับ การเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคนั้น ขณะนี้ กำลังร่างยุทธศาสตร์พรรค โดยจะตั้งคณะทำงานขึ้น มีเป้าหมายคือทำให้ ส.ส. ในพรรครักกัน รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่แบ่งเป็นพวก กลุ่ม ก๊วน และยังเชื่อว่า ด้วยความที่ทุกคนให้ความเคารพรัก พล.อ.ประวิตร ก็จะสามารถเดินหน้ากันต่อไปได้ในเป้าหมาย นั่นคือเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง และให้ชนะการเลือกตั้ง เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้ง

"บิ๊กน้อย" เปิดใจ มาช่วย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ประสาน ส.ส.พปชร. สู้เลือกตั้ง
 

ส่วนกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นั้น พล.อ.วิชญ์  กล่าวว่า รู้จักกันมานาน ตั้งแต่สมัย ร.อ.ธรรมนัส อยู่กับ เสธ.ไอซ์ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต ซึ่งตนเป็นเพื่อนกับ เสธ.ไอซ์ จึงทำงานด้วยกันได้ ไม่มีปัญหา

"บิ๊กน้อย" เปิดใจ มาช่วย "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" ประสาน ส.ส.พปชร. สู้เลือกตั้ง

logoline