svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิรัช"ย้ำ"บิ๊กป้อม"ยังอยู่ ลั่นจากนี้ไร้ก๊วน มีแค่"กลุ่มประวิตร"

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิรัช" ย้ำ "บิ๊กป้อม" ไม่ลาออกหนีพรรค ลั่น จากนี้ พปชร. ไม่มีก๊วน มีแค่กลุ่มประวิตรเท่านั้น บอกไร้แผนปรับตำแหน่งภายในพรรค "ธรรมนัส-นฤมล" คงทำหน้าที่ตามเดิม 

15 กันยายน 2564 นายวิรัช รัตนเศรษฐ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมพรรค ยืนยันยังไม่มีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรค โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรค ยังคงเป็นร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า และตำแหน่งเหรัญญิกพรรค ก็ยังคงเป็นนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ตามเดิม และพลเอกประวิตร ยืนยันไม่ลาออกจากพรรค เพราะรักพรรคพลังประชารัฐมาก

 

 

 

"วิรัช"ย้ำ"บิ๊กป้อม"ยังอยู่ ลั่นจากนี้ไร้ก๊วน มีแค่"กลุ่มประวิตร"

 

ส่วนช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนี้ ให้ ส.ส. เร่งลงพื้นที่ เตรียมพร้อมในการเลือกตั้งครั้งถัดไป รวมถึงช่วยเหลือพี่น้องประชาชน พร้อมฝากให้รัฐมนตรีในพรรค ลงพื้นที่ควบคู่กับสมาชิกพรรคอย่างเต็มที่เช่นกัน และจากวันนี้ไป พรรคพลังประชารัฐจะไม่มีก๊วนไม่มีกลุ่ม จะมีเพียงกลุ่มเดียวคือกลุ่มของพลเอกประวิตรเท่านั้น รวมถึงยืนยันจะไม่มีการยุบสภาอย่างแน่นอน


 

 

นายวิรัช ยังระบุเพิ่มเติมว่า ร้อยเอกธรรมนัส ยังยืนยันว่าจะทำหน้าในการเป็นเลขาธิการพรรคต่อไป อย่างเต็มที่ และสามารถที่จะลงพื้นที่เป็นผู้แทนได้เหมือนเดิม พร้อมย้ำว่าจะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป 

logoline