svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่าเดือด! สาวโพสต์โชว์ "โควต้าพิเศษ" ฉีดวัคซีนเข็ม 3

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ สาวโพสต์เฟซบุ๊กได้โควต้าพิเศษ ฉีดวัคซีนเข็ม 3 พร้อมขอบคุณตำรวจและบุคลากรด่านหน้า ล่าสุดเจ้าตัวระบุเตรียมเอาผิดคนเผยแพร่ข้อความ ฐานทำให้เสียหาย

เป็นเรื่องเป็นราวทันที เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 จนเกิดกระแสดราม่ารุนแรงในโลกโซเชียล

 

ผู้โพสต์ ระบุว่า “ได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 (แอสตร้าเซนเนก้า) ซึ่งเป็นโควต้าพิเศษ ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร แต่ต้องไปก่อนเที่ยง” ก่อนจะโพสต์รูปภาพขณะเข้ารับการฉีด โดยระบุข้อความที่กลายเป็นประเด็นว่า “ขอบคุณเข็ม 3 นะคะ” และ “ขอบคุณตำรวจ ขอบคุณด่านหน้า และขอบคุณพี่…สิทธิพิเศษ เข็ม 3 แบบงงๆ”

ดราม่าสาวรีวิว "โควต้าพิเศษ" ฉีดวัคซีนเข็ม 3

ล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าว ไลฟ์สดก่อนจะปิดเฟซบุ๊กว่า ขอเตือนสมาชิกโซเชียล ที่กล่าวหาตนเองแบบเสียๆ หายๆ โดยไม่สอบถามข้อเท็จจริง ฉะนั้นเตรียมตัวถูกดำเนินคดีได้เลย ตอนนี้กำลังตามสืบว่า บุคคคลใดเป็นคนนำโพสต์ไปเผยแพร่ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

 

“พวกสะเออะเสือกไม่เข้าเรื่อง จริงๆ เป็นเรื่องส่วนตัวของหนู แล้วแคปนำข้อความไปเผยแพร่ ทำให้คนอื่นเข้ามาด่า ฉะนั้นหนูจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พวกคุณไม่รู้เรื่องไรมาก่อน เห็นว่าเขาโพสต์ไปฉีดได้ยังไง เอ้า กูต้องรู้จักสิ ถูกไหม หนูต้องรู้จักอยู่แล้ว ไม่งั้นหนูจะเข้าไปฉีดได้ยังไง เพราะหนูอาจมีพ่อเป็นตำรวจก็ได้ หรือมีผัวเป็นตำรวจก็ได้ ถือว่ามีสิทธิ์อยู่แล้ว"

ดราม่าสาวรีวิว "โควต้าพิเศษ" ฉีดวัคซีนเข็ม 3

ดราม่าสาวรีวิว "โควต้าพิเศษ" ฉีดวัคซีนเข็ม 3   

logoline