svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายเรียก ตร.ขับรถชนผู้ชุมนุมแล้ว 

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ออกหมายเรียก ผบ.หมู่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ขับรถควบคุมผู้ต้องหา เฉี่ยวชนผู้ชุมนุม พร้อมเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกเยาวชนให้ปากคำวันที่ 28 ก.ย.นี้ อยู่ระหว่างรอผลแพทย์รายงานอาการบาดเจ็บ

15 กันยายน 2564 จากกรณีภาพรถควบคุมผู้ต้องหาวิ่งชนกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณแยกดินแดง มีกลุ่มคนประมาณ 6-7 คน วิ่งออกจากข้างถนน เข้ามายังรถควบคุมผู้ต้องหาคันดังกล่าว และได้ใช้ไม้ วัตถุของแข็ง ตีบริเวณกระจกหน้าฝั่งคนขับ รวมถึงรอบๆ ตัวรถ และมีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณรอบรถหลายครั้ง เกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากไม่ได้พกพาอาวุธประจำกาย จึงพยายามขับรถออกจากบริเวณดังกล่าวโดยเร็วที่สุด ในจังหวะนั้นได้มีบุคคลเข้ามาขวางบริเวณด้านหน้ารถ เป็นเหตุให้เฉี่ยวเยาวชนชายอายุ 14 ปี เมื่อวันที่ 12 ก.ย.เวลา 23.45 น.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดความคืบหน้า ที่สน.ดินแดง  รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ได้ออกหมายเรียกส.ต.อ.นรเศรษฐ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ที่ขับรถควบคุมผู้ต้องหาของ สน.พลับพลาไชย 1 คันหมายเลขทะเบียน ฮจ 5399 กรุงเทพมหานคร เข้าให้ปากคำกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น 

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกเยาวชนอายุ 14 ปี มาเข้าให้ปากคำอีกครั้งภายในวันที่ 28 ก.ย. นี้

 

ส่วนอาการที่ถูกรถชน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่ได้มีการพักรักษาตัวภายในโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษาในวันที่เกิดเหตุแต่อย่างใด แต่เชื่อได้ว่าน่าจะมีอาการฟอกช้ำจากการถูกแรงกระแทกจากการถูกรถชนดังกล่าว 

 

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง อยู่ระหว่างรอผลแพทย์การตรวจสอบอาการได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

logoline