svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระบะแต่งเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำข้างทางบาดเจ็บสาหัส 3

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะแต่ง หลุดโค้งเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งรพ. คาดถนนลื่น หลับใน

14 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประกรรษวัต เณรแขก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำลงคลองน้ำข้างทางถนนเลี่ยงเมือง หมายเลข 231 ขาเข้า บ้านทัพไทย ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี    มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถหลายรายจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี  มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี กู้ชีพสรรพสิทธิ์ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 10 นาย ใช้เครื่องตัดถ่างประมาณ 15 นาที นำตัวนายอธิวัฒน์  ถนอมสุข อายุ 31 ปี นายอนุชิต ชัยศรี อายุ 36 ปี และเด็กหญิงบิว อายุ 14 ปี ออกมาจากซากรถกระบะ อีซูซุดีเม็ก สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผฉ 1708 อุบลราชธานี  ในสภาพด้านหน้ารถอัดกับท่อระบายน้ำพังยับเยิน  ส่งผลให้นายอธิวัฒน์หมดสติไม่มีชีพจรมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะเจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องทำการปั้มหัวใจ  ส่วนนายอนุชิต และเด็กหญิงบิว ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ยังรู้สึกตัวเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาลบาลสรรพสิทธิประสงค์ เช่นกัน

กระบะแต่งเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำข้างทางบาดเจ็บสาหัส 3
 

จากการสอบถามพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาให้ข้อมูลว่า  รถคันที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วเมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถได้พุ่งลงไปในคลองข้างทางเสียดังสนั่น เมื่อลงไปดูก็พบว่าผู้ที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ หลายรายจึงได้โทรแจ้ง 1669 และ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยบนถนนจากทางโค้ง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบรอยยางรถจากช่องทางขวาสุดพุ่งลงไปชนท่อระบายน้ำในคลองจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว  ส่วนผู้ขับขี่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดเนื่องจากทั้งหมดอาการสาหัสอยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์  สาเหตุสันนิฐานไว้เบื้องต้นเกิดจากการหลับใน หรือ ถนนลื่นเพราะเป็นช่วงที่ฝนเพิ่งหยุดตก ส่วนสาเหตุข้อเท็จจริงทั้งหมดเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

กระบะแต่งเสียหลักพุ่งลงคลองน้ำข้างทางบาดเจ็บสาหัส 3

โดย - เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงค์ 

logoline