svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุกอีกครั้ง "เขียวบ้านเราะ" ปาร์ตี้ยาฉลองปลดกำไลอีเอ็ม ตร. ตามรวบ

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - “เขียว บ้านเราะ” ฉลองปลดกำไลข้อเท้า EM ชวนเพื่อนมาจัดปาร์ตี้ยาเสพติดพี้ยากันทั้งคืน ตร. ได้กลิ่นตามรวบซ้ำส่งกลับคุกยึดทั้งปืน-ยาครบ

13 กันยายน 2564  พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ ได้นำกำลังหน่วยคอมมานโด กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้สืบทราบมาว่าที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติดกันทั้งคืน จึงประสานงานกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา เข้าทำการตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวพบว่ามีการส่งเสียงเฮฮากันอย่างสนุกสนาน

คุกอีกครั้ง "เขียวบ้านเราะ" ปาร์ตี้ยาฉลองปลดกำไลอีเอ็ม ตร. ตามรวบ

เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา 4 คน คือนายประดิษฐ์ ศรีมโน หรือ “เขียว บ้านเราะ” อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ในตัวมียาบ้า 42 เม็ด ไอซ์หนัก 0.5 กรัม อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนจำนวนหนึ่ง , นายอุดมศักดิ์ หรือเบิร์ด ทองสมจา อายุ 33 ปี ในตัวมียาบ้าจำนวน 138 เม็ด และไอซ์หนัก 16.73 กรัม อาวุธปืนขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 19 นัด ส่วนอีก 2 คน เสพยาเสพติดอย่างเดียว

สำหรับนายประดิษฐ์ “หรือ “เขียว บ้านเราะ” เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด และเครื่องกระสุนปืน เมื่อปี พ.ศ.2560 ถูกสาลตัดสินจำคุก 8 ปี 3 เดือน แต่ติดอยู่ประมาณ 3 ปี 6 เดือน ได้ออกจากคุกมาอยู่บ้าน โดยติดกำไลข้อเท้า EM อยู่ประมาณ 1 ปี 7 เดือน กระทั่งได้ปลดกำไล EM ออกจากเท้าเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.64) หลังจากปลดเสร็จก็นัดเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ยาเสพติดเพื่อฉลองที่ได้ปลดกำไล EM

คุกอีกครั้ง "เขียวบ้านเราะ" ปาร์ตี้ยาฉลองปลดกำไลอีเอ็ม ตร. ตามรวบ

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายประดิษฐ์ หรือ “เขียว บ้านเราะ” มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
 

คุกอีกครั้ง "เขียวบ้านเราะ" ปาร์ตี้ยาฉลองปลดกำไลอีเอ็ม ตร. ตามรวบ

ทางด้านนายอุดมศักดิ์ ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และผู้ต้องหารายที่ 3 และรายที่ 4 ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว  โดย:
กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล จ.นครศรีธรรมราช

logoline