svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! เก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3 ศพ

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งหรูชนรถกับจักรยานยนต์บนถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ ทำให้พ่อแม่ และลูกวัยสาววัย 8 เดือนเสียชีวิตพร้อมกัน 3 ราย ขณะที่รถเก๋งหักหลบพุ่งลงข้างทางพังยับเยิน เบื้องต้นคาดรถ จยย. เปลี่ยนเลนกะทันหัน

11 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ภาคภูมิ ภูสมนึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง มีได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมืองสายกาฬสินธุ์ – มุกดาหาร หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

สลด! เก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3 ศพ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสะพานถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ สายกาฬสินธุ์ – มุกดาหาร บริเวณบ้านเหล่าค้อ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และมีจุดกลับรถที่ชาวบ้านเอาดินมาถมล่องคลองถนน เพื่อเอาไว้เป็นจุดกลับรถ เจ้าหน้าที่พบร่างชายและหญิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายพงษ์นเรศ วงค์ตาผา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ที่ 3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยายนต์ และ น.ส.ธิดารัตน์ วงจันทร์เรือง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 6 ต.นาจำปา อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิงอายุ 8 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั้มหัวใจอย่างเต็มความสามารถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 5000 มหาสารคาม เสียหลักพุ่งลงไปข้างทางชนกับคันดิน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และกระจกแตก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือนายสุธี พิสิฐพยัต อายุ 66ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ถ.สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง และนางเรณู พิสิฐพยัต อายุ 59 ปี ภรรยา เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขข 553 กาฬสินธุ์ สภาพถูกชนพังเหลือแต่ซากตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง

สลด! เก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3 ศพ

ด้าน ร.ต.อ.ภาคภูมิ ภูสมนึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถามคนขับรถเก๋งเบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจากทาง จ.มุกดาหาร กำลังมุ่งหน้าไปทางสี่แยก ปตท.หลุบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่เลนด้านซ้าย ได้เปลี่ยนช่องจราจรมาด้านขวาแบบกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และพยายามหักหลบแต่ก็ไม่พ้นทำให้ชนเข้าอย่างจัง และเสียหลักตกลงไปข้างทาง และส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานไว้เบื้องต้น และจะได้ทำสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

สลด! เก๋งหรูชนจักรยานยนต์พ่อแม่ลูกตาย 3 ศพ

logoline