svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ

09 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จันทบุรี-สาววัย 23 ปี ซิ่งเก๋งพุ่งชนประธานสภาเทศบาลตำบลหนองบัววัย 69 ปีขณะนั่งคร่อมรถจยย.อยู่หน้าร้านผลไม้ทำให้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวสารภาพดื่มเหล้ากับเพื่อนจนถึงเช้าและเสพยาไอซ์ 1 ครั้งก่อนจะขับรถจะเข้าตัวเมืองแล้วเกิดวูบชนร้านค้า

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา10.00 น.วันที่ 9 ก.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณถนนปานสินสายภายในหมู่บ้านตลาดหนองบัว ต.หนองบัว มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ รับแจ้งแล้ว จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำกำลังรุดไปช่วยอำนวยการจราจรและกันพื้นที่เกิดเหตุ 

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ จากนั้น พ.ต.ท.ปิติ พานิช รอง ผกก.สืบสวนสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพนักงานสอบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผลไม้สิ่งของร้านค้ากระจายเกลื่อนฟุตบาท บริเวณขอบฟุตบาทหน้าร้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบว่าชื่อ นายช๊อต ชนะสิทธิ์ อายุ 69 ปี ชาวจันทบุรี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานสภาเทศบาลตำบลหนองบัว อ.เมือง จันทบุรี

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ

จากการตรวจพิสูจน์ตามร่างกายของแพทย์ รพ.พระปกเกล้า ระบุว่ามีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและลำคอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายถูกนำส่ง รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์พังเสียหาย 2 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงินดำ ทะเบียนจันทบุรี เป็นของผู้ตายถูกชนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนโต๊ะขายไส้กรอกทอดของร้านค้า

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลตสีฟ้า หมายเลขทะเบียนจันทบุรี ด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชน ค้นภายในรถยนต์พบกระเป๋าเครื่องสำอาง ภายในกระเป๋าซุกซ่อนอุปกรณ์การเสพยาพร้อมกับยาไอซ์ สำหรับเสพจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้พร้อมรถยนต์ที่ผู้ขับขี่ก่อเหตุชนคนตายด้วย  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวปาริชาติ แถวเนิน อายุ23 ปี ไปให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดและสอบสวนข้อเท็จจริง

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสาวปาริชาติ ให้การรับสารภาพว่าเมื่อคืนอยู่ร่วมวงดื่มเหล้ากับเพื่อนจนถึงเช้า ที่บ้านเนินโพธิ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง พอรุ่งเช้าก่อนที่จะขับรถยนต์ออกจากบ้าน เพื่อเดินทางไปในตัวเมืองจันท์ได้เสพยาไอซ์ไปหนึ่งครั้ง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุฤทธิ์ของยาไอซ์ทำให้เกิดอาการวูบและหลับใน รถจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านค้าผลไม้และชนนายช๊อตเสียชีวิตขณะนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่และแม่ค้าผลไม้ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ

นายสำราญ สักมณี ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุกล่าวว่าเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาเร็วมากและก็มาเสียหลักวิ่งทางเลนขวาพุ่งเข้าชนร้านขายผลไม้และชนคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ  จึงควบคุมตัวผู้ขับขี่พร้อมของกลางและอุปกรณ์การเสพยาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเบื้องต้นตั้งไว้ 2 ข้อหา คือ 1.ขับรถในขณะมึนเมาสารเสพติดต่อจิตประสาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.มียาไอซ์และอุปกรณ์ไว้เพื่อเสพ

สาวดื่มเหล้ายันสว่าง เช้าอัพยาไอซ์ซิ่งเก๋งชนประธานสภาเทศบาลดับ

logoline