svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สสดคุณตาวัย80ปีปั่นจักรยานถูกรถชนดับคาที่

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดตาวัย 80แี ปั่นจักรยานไปโรงเพาะเห็ดตอนเช้ามืด แต่ดวงถึงฒาตถูกรถไม่ทราบชนิดชนแล้วหนี ร่างกระเด็นดับคาที่ ตำวจเก็บหลักฐานมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่ที่เกิดเหตุ เร่งติดตามรถยนต์ที่ชนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    สสดคุณตาวัย80ปีปั่นจักรยานถูกรถชนดับคาที่

 

       เมื่อเวลา 04.30 น.เช้ามืดวันที่ 11 ก.ย. 2564 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ดวงติ๊บ ร้อยเวรฯ สอบสวน สภ.แม่ทะ ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิอป.พร.เทศบาลป่าตัวนาครัว เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านป่าตัน ม.5 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานสองล้อปั่นถูกชนมีผู้เสียชีวิตคาที่

 

สสดคุณตาวัย80ปีปั่นจักรยานถูกรถชนดับคาที่

          หลังจากเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถจักรยานสองล้อปั่นถูกรถไม่ทราบชนิดชนสภาพล้อหน้าขาดสองท่อนพังยับเยินทั้งคัน โดยมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรอยครูดกับถนนเป็นทางยาวอีกหลายจุด ห่างไปประมาณ10เมตร  พบศพผู้เสียเป็นชายสูงอายุนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนจากการชันสูตรพลิกศพพบมีแผลแตกศรีษะมีแผลตามร่างกายและขาหักสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อตานวล ศรีชมภู อายุ 80 ปี ชาวบ้านป่าตัน ม.5 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จากนั้นจึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

           จากการสอบสวนทราบว่าตอนเช้ามืดของทุกวันตานวลจะรถจักรยานสองล้อโรงเพาะเห็ดที่สวนท้ายหมู่บ้านโดยใช้เส้นทางถนนในหมู่บ้านสอบถามพยานซึ่งเป็นแม่ค้าขายของในตลาดมาพบ จักรยานสองล้อถูกชนและมีคนนอนอยู่ข้างทางจึ   งรีบไปบอกคนที่ปั่นตลาดและแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบดังกล่าว ส่วนพยานที่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การเพิ่มเติมว่าได้ยินเสียงรถชน 1 ครั้งผ่านไปสักพักก็ได้ยินเสียงรถชนครูดกับถนนอีกสองครั้ง ก่อนจะมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

สสดคุณตาวัย80ปีปั่นจักรยานถูกรถชนดับคาที่

           จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ารถที่ชนตานวลน่าจะเป็นรถยนต์ทำให้ร่างกระเด็นเสียชีวิตที่ข้างถนนส่วนรถจักยานสองล้อปั่น ถูกชนจนพังเสียหายอยู่กลางถนนก่อนที่รถที่ชนจะขับหลบหนีไป         จากนั้นได้มีรถยนต์ที่ไม่ทันระวังและทราบ ว่าเกิดอุบัติเหตุชนจักรยานสองล้อซ้ำอีกสองคันจนพังยับดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามรถยนต์ที่ชนตานวลมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ประทีป นันทะผาบ 

logoline