svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ริบบิ้นผลไม้กินได้ พร้อมจับรางวัลเงินฝากรับปิคอัพป้ายแดง

10 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - ริบบิ้นกินได้ รองผู้ว่าตัดริบบิ้นผลไม้พร้อมจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เกษตรกรคุระบุรีโชคดี ได้ปิคอัพป้ายแดง 1คัน

10 กันยายน 2564 ที่ศาลาเอนกประสงค์บ้านท่ากะได หมู่ 4 ต.กะปง อ.กะปง จ.พังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับจังหวัดพังงา ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564  โดยมีนายพรรษิษฐ์ ช่วยพิชัย ผู้อำนวยการสำนักงาน  ธ.ก.ส.จังหวัดพังงา นายประสงค์ ผลเยี่ยม ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขากะปง พนักงาน เจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.จังหวัดพังงา นายอำเภอกะปง ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพังงา ผู้นำท้องถิ่น ประชาชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน  

ริบบิ้นผลไม้กินได้ พร้อมจับรางวัลเงินฝากรับปิคอัพป้ายแดง

 

ซึ่งพิธีเปิดทางรองผู้ว่าฯได้ตัดริบบิ้นผลไม้พร้อมกับสงสัยว่าใช้ผลไม้จริงหรือปลอมมาทำเป็นริบบิ้น จึงหยิบผลมังคุดมาแกะดู และพบว่าเป็นผลไม้จริงๆจึงร่วมกันชิมผลไม้หลากหลายชนิดที่นำมาทำเป็นริบบิ้น สร้างความสนุกเสียงหัวเราะให้ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก  และทางรองผู้ว่าฯได้จับรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ1 คัน ซึ่งผู้โชคดีคือนายโสภณ บัวตูม เป็นลูกค้า ธ.ก.ส. สาขา อ.คุระบุรี นอกจากนั้นยังมีการจับรางวัลอื่นๆ เช่น รถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวม 244 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 3.7 ล้านบาท

ริบบิ้นผลไม้กินได้ พร้อมจับรางวัลเงินฝากรับปิคอัพป้ายแดง ริบบิ้นผลไม้กินได้ พร้อมจับรางวัลเงินฝากรับปิคอัพป้ายแดง
         

นายพรรษิษฐ์ ช่วยพิชัย เปิดเผยว่า การจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธนาคารมีวัตถุประสงค์ประชาสมพันธ์เกี่ยวกับงานด้านเงินฝากของธนาคาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการรู้จักการออมอย่างแพร่หลาย และเป็นการส่งเสริมการออมเงินให้แก่เกษตรกรและประชาชนทั่วไปการให้บริการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของจังหวัดพังงา มีเกษตรกรและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคนอกจากจะได้รับดอกเบี้ยแล้ว ธนาคารยังได้จัดของรางวัลสมนาคุณเป็นพิเศษแก่ผู้ฝากเงินที่โชคดีจากการจับรางวัล

ริบบิ้นผลไม้กินได้ พร้อมจับรางวัลเงินฝากรับปิคอัพป้ายแดง

อาทิเช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ รถจักรยานไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ทุกบัญชีมีสิทธิ์ลุ้นโชคหากมีเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาท ฝากติดต่อกันตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ โดยแบ่งการจับรางวัลระดับจังหวัด จับรางวัลปีละ 2 ครั้งๆที่ 1 กำหนดให้จัดงานจับรางวัลภายในเดือนสิงหาคมของทุกปี ครั้งที่ 2 กำหนดให้จัดงานจับรางวัลภายในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ระดับประเทศ จับรางวัลปีละ 1 ครั้งกำหนดให้จัดงานจับรางวัลภายในเดือนธันวาคมของทุกปี 

ภาพ/ข่าว โดย:
อโนทัย งานดี จ.พังงา 

logoline