svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกจู่โจมรวบผัวเมียค้ายารายใหญ่รวบยกบ้าน 6 คน

10 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ฝ่ายปกครองอ.บางกล่ำจู่โจมตรวจค้นแหล่งค้ายาเสพติดรายใหญ่ประจำหมู่บ้านรวบได้ยกบ้าน 6 คนขณะกำลังเล่นไอซ์ควันโขมง มีสองผัวเมียเป็นคนขายถูกรวบทั้งคู่พบประวัติผัวติดคุกมาแล้ว 3 ครั้งล่าสุดเมื่อเดือนก่อนเพิ่งถูกจับและประกันตัวออกมาแต่ก็ยังไม่ยอมเลิก

10 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำจ.สงขลาพร้อมกำลังสมาชิกอส.กองร้อยอส.อำเภอบางกล่ำที่11 นำโดย นายธรรมศักดิ์ ดำโรม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ภายใต้การสั่งการของ นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอบางกล่ำ นายมงคล สินยัง ปลัดอาวุโส นายมนตรี  ฤทธิ์จอม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงจู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 18 หมู่12 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และภายในขนำที่ต่อเติมออกไปหลังบ้าน หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาไอซ์รายใหญ่ของหมู่บ้าน

บุกจู่โจมรวบผัวเมียค้ายารายใหญ่รวบยกบ้าน 6 คน
 

พบกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน5คนและผู้หญิงอีก1 คน ประกอบด้วย นายสมเดช เบ็ญอาหลี อายุ35ปี น.ส.พิชลดา กันคำ อายุ30 ปี ซึ่งเป็นผัวเมียกัน พร้อมกลุ่มเพื่อนอีก4 คน มีนายสุรชัย อาชา นายผาด เบ็ญหีม นายร่อซี หลีเบ็ญหมาน นายสุไหลหมาน หวังเบ็ญหมัด กำลังนั่งล้อมวงเสพไอซ์ควันโขมงอยู่ในบ้านและในขนำหลังบ้านจึงรวบตัวเอาไว้ได้ทั้งหมด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านไม่มีทางหนี จากการตรวจค้นยึดไอซ์ที่บรรจุอยู่ในถุงพร้อมขายและซ่อนไว้ในซองบุหรี่ รวมทั้งที่กำลังเสพกว่า10 กรัมและอุปกรณ์การเสพ

บุกจู่โจมรวบผัวเมียค้ายารายใหญ่รวบยกบ้าน 6 คน บุกจู่โจมรวบผัวเมียค้ายารายใหญ่รวบยกบ้าน 6 คน
 

บุกจู่โจมรวบผัวเมียค้ายารายใหญ่รวบยกบ้าน 6 คน

จากการสอบสวนทราบว่าไอซ์เป็นของ นายสมเดช และน.ส.พิชลาดา สองผัวเมีย ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้าไอซ์รายใหญ่ประจำหมู่บ้าน แต่จากการสอบถามสองผัวเมียคู่นี้ซึ่งอยู่ในสภาพจนตรอก ต่างซัดกันไปซัดกันมาผัวอ้างว่าเป็นของเมียเพราะไปเอามาส่วนเมียก็ซัดกลับว่าเป็นของผัว สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็จับกุมทั้งสองพร้อมเพื่อนอีก4 คน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งข้อหาเสพยาฯจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน
โดยเฉพาะนายสมเดช จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมและต้องโทษในคดียาเสพติดมาแล้ว3 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งถูกจับเมื่อเดือนที่แล้วและได้รับการประกันตัวออกมา แต่ก็ยังคงหันมาค้ายาเสพติดไม่ยอมเลิกโดยมี น.ส.พิชลดา ภรรยาร่วมด้วย

ภาพ / ข่าว โดย :
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline