svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ปัดข่าวคุม มท.1 พ่วงปลัดฉิ่ง มท.2 ยัน พปชร. มีกลุ่มเดียวชัดเจน

09 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กป้อม ปัดข่าวยึด มท.1 พ่วงดึง ฉัตรชัย ช่วย พร้อมถอนหายใจแรงหลังเจอคำถาม 3ป. ยังกลมเกลียวหรือไม่ ยันพปชร. มีกลุ่มเดียวชัดเจน ขณะนี้ตนเองได้กำกับดูแลอยู่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวสะพัดว่า พล.อ.ประวิตร เตรียมไปนั่งคุม ตำแหน่งรมว.มหาดไทย และเตรียมให้นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ไปดำรงตำแหน่งรมช.มหาดไทย โดยพล.อ.ประวิตรได้ถามกลับสื่อมวลชนว่า ใครอยากไป นายกรัฐมนตรีได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า จะไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แล้วคุณจะมาถามอะไรอีก

                 
ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ไม่ขอตอบคำถาม กรณีความสัมพันธ์ ของพล.อ.ประวิตรพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารทว.มหาดไทย หรือ 3ป. ยังอยู่ที่เดิมและมีความกลมเกลียวกันดีเช่นเดิมหรือไม่ โดยทางพล.อ.ประวิตร กลับมีอาการถอนหายใจใส่สื่อมวลชนและผู้สื่อข่าวแทน 

นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธ ว่า ไม่รู้ถึงกระแสข่าวว่าพรรคพปชร. แจกเงิน 2 ล้านบาทที่รัฐสภา ในช่วงของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และไม่รู้สึกกังวล เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเลย ยืนยันว่าไม่มีนโยบายการแจกเงิน


เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึง การนัดพบปะกินข้าวกับ ส.ส.พรรคพปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่หิว และยังได้ระบุด้วยว่า ไม่ลำบากใจกับกระแสข่าวในช่วงนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตนบอก และยังได้ย้อนถาม สื่อมวลชน กลับว่า แล้วจะมาถามอยู่ทำไม ยืนยันว่าในพรรคไม่ได้มีหลายกลุ่ม มีแต่กลุ่มผมกลุ่มเดียว ก็ดูแลอยู่
 

logoline