svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวสองเน็ตไอดอลเข้าพบพนักงานสอบสวนปัดไม่ได้เมาแค่ฟิวส์ขาด

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวประเภทสองเน็ตไอดอล “ปากปลาร้าหน้าแป๊ะ” บุรีรัมย์ ที่ไลฟ์สดขณะขับรถอาการคล้ายเมาฉะเอฟซี ด่า ตร. เข้าพบพนักงานสอบสวน ยอมรับดื่มเบียร์แค่กระป๋องเดียวแต่ไม่ได้เมา ขอโทษสังคม แฟนคลับ และตร. ชี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีจะปรับปรุง

8 กันยายน 2564 จากกรณีที่เกิดกระแสดรามา เน็ตไอดอลชื่อ 'เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ' ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง  หลังไลฟ์สดขณะขับรถยนต์แล้วมีอาการคล้ายมึนเมา  ต่อว่าแฟนคลับที่เข้าไปคอมเม้น  ทั้งพูดลักษณะเบ่งไม่กลัวโดนจับ เพราะมีญาติเป็นตำรวจ  และบางช่วงยังด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย  จนชาวเน็ตเข้าไปรุมต่อว่ากับพฤติกรรมของเธอ 

สาวสองเน็ตไอดอลเข้าพบพนักงานสอบสวนปัดไม่ได้เมาแค่ฟิวส์ขาด

ล่าสุดเน็ตไอดอล เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ  หรือเพชร  กมุทมาศ  อายุ 41 ปี  ก็ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์  อุตคำ  สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น  โดย เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ ให้ข้อมูลว่า  เพิ่งรู้เมื่อเช้าหลังจากที่มีเพจหรือสื่อต่างๆ ออกอากาศก็รู้สึกตกใจ  โดยเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปคือคืนวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ตนเองไปทำงานไลฟ์ช่วยขายของที่ฟาร์มแห่งหนึ่งตอนประมาณบ่าย 3  ซึ่งยอมรับว่าได้มีการดื่มเบียร์จริง 1 กระป๋อง  

สาวสองเน็ตไอดอลเข้าพบพนักงานสอบสวนปัดไม่ได้เมาแค่ฟิวส์ขาด
 

หลังจากนั้นเสร็จงานประมาณ 4 ทุ่ม ก็ได้ขับรถกลับเข้ามาในตัวเมืองบุรีรัมย์  ก็ขับตระเวนไปหาร้านที่จะกินก๋วยเตี๋ยว  ก็ยอมรับว่าประมาทที่ตนเองไลฟ์สดขณะขับรถ  แต่ยืนยันว่าตอนนั้นไม่ได้เมาเพราะดื่มเบียร์แค่กระป๋องเดียว  และดื่มผ่านไป 6-7 ชั่วโมงแล้วก่อนที่จะขับรถ ส่วนกระแสดรามาที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากที่ตนเองไลฟ์สดแล้วคนชอบก็มีคนไม่ชอบก็มีจึงมีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์ตำหนิต่อว่า  จึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหจึงได้ตอบกลับแฟนคลับไปแบบไม่ดี  ทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น

สาวสองเน็ตไอดอลเข้าพบพนักงานสอบสวนปัดไม่ได้เมาแค่ฟิวส์ขาด

ส่วนที่อ้างว่ามีญาติเป็นตำรวจนั้น  ก็มีน้าเป็นตำรวจจริงก็อยากจะขอโทษที่เอาชื่อมาอ้าง ยอมรับว่าเป็นตัวอย่างไม่ดีกับสังคม  เพราะตัวเองเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนรู้จักค่อนข้างเยอะ  แต่ยอมรับว่าที่แสดงอาการหรือพูดจาแบบนี้ในไลฟ์สดเพราะความโมโหประกอบกับนิสัยส่วนตัวก็เป็นคนลักษณะนี้   ก็รู้สึกไม่ดีที่เอาชื่อตำรวจมาอ้างและทำให้วงการตำรวจเสียหาย  ยอมรับว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในการใช้โซเชียลที่จะต้องจำไปจนวันตาย  สุดท้ายก็ขอโทษสังคม  ขอโทษครอบครัว  รวมไปถึงแฟนคลับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พูดจาไม่ดีก็จะพยายามเปลี่ยนแปลงปรับปรุงตัวเองไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก  ซึ่งเธอก็ได้ยกมือไหว้เพื่อแสดงออกถึงการขอโทษด้วย  ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

สาวสองเน็ตไอดอลเข้าพบพนักงานสอบสวนปัดไม่ได้เมาแค่ฟิวส์ขาด
 

ขณะที่พนักงานสอบสวน  หลังจากสอบปากคำแล้ว ก็จะได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานว่ากรณีที่เกิดขึ้นเข้าข่ายความผิดฐานใดบ้าง  เพื่อจะได้ดำเนินการกระบวนการขั้นตอนต่อไป

 

สำหรับ เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ  เคยตกเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังไลฟ์สดโชว์ FC พร้อมยกเท้าขึ้นบนโต๊ะในร้าน 'ตำนัว' ตลาดรถไฟบุรีรัมย์ และเอาทิชชู่ที่ใช้แล้ว ใส่ในแก้วน้ำของทางร้าน จนถูกชาวเน็ตรุมด่า ว่าไม่มีมารยาททางสังคม

โดย - สุรชัย พิรักษา

logoline