svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชี้มีคนร่วมขบวนการลักพาตัวน้องจีน่า

08 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านห้วยฝักดาบ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่ช่วยกระจายข่าวจนทำให้พบตัวน้องจีน่า ขณะที่นายกทต.อินทขิล เชื่อต้องมีผู้ร่วมขบวนการ สังเกตจากตัวเด็กไม่มีร่องรอยยุงกัด หรือบาดเจ็บ 

ชี้มีคนร่วมขบวนการลักพาตัวน้องจีน่า

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากที่พบน้องจีน่าแล้ว เจ้าหน้าเร่งเคลียร์พื้นที่จัดเก็บของที่นำมาไว้ที่กองอำนวยการ โดยมีชาวบ้านในห้วยฝักดาบ รวมตัวกันเข้ามากล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน 

 

ชี้มีคนร่วมขบวนการลักพาตัวน้องจีน่า

            นายสมชาย จะลา สท.เขต2 บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนชาวบ้านห้วยฝักดาบขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ระดมกกลังเข้ามาชาวยค้นหาน้องจีน่าจนภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนตัวเองได้เข้าร่วมทีมติดตามหาน้องจีน่าทุกวันตั้งแต่วันที่หายตัวไป แต่ไม่พบร่องรอยจนกนะทั่งมาพบตัววันนี้

 

ชี้มีคนร่วมขบวนการลักพาตัวน้องจีน่า

                นายทิง วรวงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  กล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างมากตั้งแต่ น้องหายไปรู้เครียด  และกังวลใจอย่างมาก ตอนนี้รู้สึกดีใจที่น้องจีน่าปลอดภัยขอขอบคุณสื่อมวลชนที่มาตืดตามข่าวการหายตัวำปของจีน่าจนพบตัว และทำให้ทุกหน่วยงานเข้ามาช่วยค้นหา และขอบคุณที่ทุกคนไม่ทิ้งเทศบาลขนาดเล็ก

 

ชี้มีคนร่วมขบวนการลักพาตัวน้องจีน่า

                 สำหรับตรงจุดที่พบน้องจีน่า เป็นจุดที่ชาวบ้านเคยไปนั่งพักระหว่างติดตามหาน้องจีน่าเมื่อวันก่อน แต่ไม่พบสิ่งต้องสงสัย แต่วันนี้มาพบน้องอยู่ตรงจุดที่เคยนั่งพักกัน จึงไม่อยากทิ้งประเด็นที่คาดว่าจะต้องมีผู้ร่วมขบวนการในการนำตัวเด็กไป เนื่องจากตอนพบน้องไม่มีร่องรอยยุงกัด ไม่มีร่องรอยบาดเข็บ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะซ่อนตัวเด็กไว้ในหมู่บ้าน และเชื่อว่าจะต้องมีคนในหมู่บ้านร่วมรู้เห็นด้วย  สำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านจะเร่งดำเนิยการเขียนแผนเพื่อขอติดตั้งกล้องวงจรปิดต่อไป

ภาพ-เกรียงไกร รัตนา ข่าว -นิศานาถ กังวานวงศ์ 

logoline