svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก หนีคดี 17 ปี กองปราบฯ ตามตะครุบตัวได้ ยอมรับสารภาพ

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก หนีคดี 17 ปี กองปราบฯ ตามตะครุบตัวได้ รับสารภาพเมา จึงเกิดอารมณ์ เหตุเกิดเมื่อปี 2547 ที่ปราจีนบุรี

2 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์  บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. พร้อม  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์  ประเสริฐ สว.กก.5 บก. ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. 

  รวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก หนีคดี 17 ปี  กองปราบฯ ตามตะครุบตัวได้ ยอมรับสารภาพ

ได้ร่วมกันจับกุม นายเปรม (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ จ.735/2547  ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2547 ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมโดยมีอาวุธ” โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ย.47 นายเปรม (ผู้ต้องหา) ซึ่งขณะนั้นอายุ 60 ปี พักอาศัยอยู่ริมคลอง ต.บ้านยาง  อ.บ้านสร้าง  จ.ปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหาได้นั่งตกปลาอยู่ริมคลอง และในระหว่างตกปลาอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. ได้มีเด็กหญิงแอน (ผู้เสียหาย) พายเรือผ่านมาเพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้พายเรือของตนเองติดตามเรือของเด็กหญิงแอน ไป ซึ่งเมื่อไปถึงช่วงคลองเปลี่ยวไม่มีบ้านชุมชน ผู้ต้องหาจึงเร่งฝีพายไปประกบเรือของเด็กหญิงแอน แล้วใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาขู่บังคับเด็กหญิงแอน จากนั้นนายเปรม ก็ขึ้นไปบนเรือของเด็กหญิงแอน และใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเด็กหญิงแอน ได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ผู้ปกครองฟัง  จึงได้พาเด็กหญิงแอน เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

รวบเฒ่าหื่นข่มขืนเด็ก หนีคดี 17 ปี  กองปราบฯ ตามตะครุบตัวได้ ยอมรับสารภาพ

กระทั่งวานนี้(1 ก.ย. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นานกว่า 17 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังลงพื้นที่ติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมได้ที่ริมถนน ต.สวนหลวง  อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ตนเองได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงแอน จริง ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเองนั่งดื่มสุราตกปลาอยู่ริมคลอง และเห็นเด็กหญิงแอน พายเรือผ่านมา ด้วยความเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงติดตามไปและลงมือกระทำการดังกล่าว

logoline