svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฉีดวัคซีนผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านแล้วกว่า 2,000 ราย ลงทะเบียนได้ที่นี่!!

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กทม.ได้ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางไปฉีดวัคซีนเองได้ จำนวนกว่า2,000ราย มีผู้มาลงทะเบียนแล้ว 7,072 ราย

2 กันยายน 2564 ผู้ว่าฯ อัศวิน เปิดเผยว่า จากที่ กทม.ได้เพิ่มช่องทางการลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง ผู้สูงอายุที่เดินทางไปฉีดวัคซีนนอกบ้านไม่ได้ ให้ได้ฉีดวัคซีนที่บ้านได้สะดวก ตั้งแต่เริ่มเปิดลงทะเบียนจนถึงวันที่ 1 ก.ย. มีผู้ลงทะเบียนแล้ว 7,072 ราย ทีมสาธารณสุขของ กทม. ได้โทรประสานติดต่อกลับไปยังผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว 5,785 ราย ฉีดวัคซีนผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านแล้วกว่า 2,000 ราย ลงทะเบียนได้ที่นี่!!

หลังจากโทรสอบถามแล้ว ก็ได้วางแผนฉีดวัคซีนในพื้นที่ ให้ทีมสาธารณสุขเดินทางไปฉีดในแต่ละวันได้หลาย ๆ บ้านที่อยู่พื้นที่ใกล้กัน ทำให้ตอนนี้ฉีดวัคซีนสะสมไปแล้ว 2,086 ราย กทม. เร่งโทรติดต่อผู้ป่วยที่ลงทะเบียนให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงหากติดเชื้อ ทำให้ทุก ๆ คนปลอดภัยจากโควิด-19

 

สำหรับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปฉีดวัคซีนนอกบ้านได้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ ฉีดวัคซีนผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านแล้วกว่า 2,000 ราย ลงทะเบียนได้ที่นี่!! ฉีดวัคซีนผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านแล้วกว่า 2,000 ราย ลงทะเบียนได้ที่นี่!!

logoline