svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ฝูงผึ้งโบลิเวียรุมต่อยนักฟุตบอลในสนาม

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน ระดมกำลังถล่มนักเตะขณะกำลังทำศึกชิงแชมป์ระดับท้องถิ่น เล่นเอานักเตะน่วมไปหลายคน ต้องหลบหนีพัลวัน

เกิดเหตุประหลาด เมื่อนักฟุตบอลในโบลิเวีย ต้องพุ่งตัวลงนอนคว่ำไปกับพื้นสนามฟุต บอล เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ (29 สิงหาคม) หลังจากฝูงผึ้ง  ที่ไม่รู้ว่าบินมาจากที่ไหน ได้บุกเข้ามาในสนามระหว่างการแข่งขันฟุตบอล และก็ไล่ต่อยนักฟุตบอลทั้งสองทีมที่กำลังแข่งฟุตบอลกันอยู่ สร้างความสับสนอลหม่านขนานใหญ่  รวมทั้งมันยังได้ขัดจังหวะการเล่นเป็นเวลานานถึง 2 ชั่วโมง

ฝูงผึ้งโบลิเวียรุมต่อยนักฟุตบอลในสนาม


 

ขณะเกิดเหตุ ทีมฟุตบอลระดับภูมิภาค " แอตเลติโก วาร์เนส " และทีม " ไปลอง " กำลังเตะกันอยู่ในช่วงครึ่งหลังของเกมการแข่งขันที่ดำเนินไปที่กีฬาเอ็ดก้าร์ เปน่า กูเตียเรซ เมืองซานตาครูซ โดยในนาทีที่ 21 ฝูงผึ้งเริ่มเข้ามารุมต่อยผู้เล่นในสนาม


ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สนามได้พยายามใช้น้ำมาฉีดไล่ผึ้ง ส่วนเพื่อนนักฟุตบอลก็เอาผ้ามาปัดไล่ผึ้งให้กับคนที่ถูกผึ้งรุมต่อย แต่ก็ดููจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ ทำให้บรรรดานักเตะ ที่ลงไปนอนคว่ำกับพื้นสนาม เมื่อพบโอกาสเหมาะ ๆ ก็หาทางวิ่งหนีผึ้งออกไปนอกสนาม 

ฝูงผึ้งโบลิเวียรุมต่อยนักฟุตบอลในสนาม

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น งานนี้ผู้เล่นหลายคนถูกผึ้งต่อย แต่ก็ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บมากมายอะไรนัก และต่อมา เจ้าหน้าที่สนามก็ได้พยายามใช้ควัน เพื่อไล่ผึ้งออกไปจากสนาม

 

สำหรับผลการแข่งขันหลังจากที่กลับมาเตะกันใหม่ ปรากฏว่าการต่อยของผึ้ง อาจจะมากเกินไปสำหรับทีม " ไปลอง "  ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ไป  2-0

ฝูงผึ้งโบลิเวียรุมต่อยนักฟุตบอลในสนาม

logoline