svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มทบ.32มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคุณยายอายุ 102 ปี

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - มทบ.32 ลำปางนำถุงยังชีพ-สิ่งของอุปโภคบริโภค มอบชาวบ้านยากจน-ผู้ป่วยติดเตียง ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ตามโครงการ "มีแล้วแบ่งปัน" เผยมีคุณยายอายุ 102 ปี รวมอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในห้วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดหนักปัจจุบัน ยังคงมีประชาชนในพื้นที่จังหวัดลำปาง ที่ได้รับผลกระทบ มีความเป็นอยู่ที่ลำบากและเดือดร้อน ในการนี้ มณฑลทหารบกที่ 32 และศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ได้จัดถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่งตามที่หน่วยมี นำมามอบให้ “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

มทบ.32มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคุณยายอายุ 102 ปี

ล่าสุดเวลา 10.30 น.วันที่ 1 กันยายน 2564  พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย พ.อ.ถิรวัฒน์ ศรีสุวรรณ เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 และเสนาธิการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้เดินทางมามอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่มีฐานะยากจน ป่วยติดเตียง จำนวน 4 รายในพื้นที่บ้านท่าส้มป่อย ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 

มทบ.32มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคุณยายอายุ 102 ปี

 

ในจำนวนนี้มีคุณยายคุ่ย กาวิวงศ์ อายุ 102 ปีรวมอยู่ด้วย สร้างความดีใจ และอบอุ่นใจเกิดแก่ครอบครัวที่หน่วยเข้าให้ความช่วยเหลือ ซึ่งหน่วยจะดำเนินกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยทหารพร้อมเป็นที่พึ่งให้กับประชาชน ในทุกโอกาส

มทบ.32มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคุณยายอายุ 102 ปี

โดย ประทีป นันทะผาบ / ลำปาง

logoline