svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ ยืนยันไม่ยุบสภา ไม่ปรับ ครม. จะฟื้นฟู้เศรษฐกิจโดยเร็ว

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกรัฐบาลแจง นายกฯ ยืนยันไม่ยุบสภาฯ ไม่ปรับ ครม. ย้ำทำงานแก้ไขสถานการณ์ ฟื้นฟูประเทศและเศรษฐกิจหลังโควิดคลี่คลาย โดยเร็วที่สุด

1 กันยายน 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา  ณ  สัปปายะสภาสถาน (รัฐสภา)  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบสื่อมวลชนกรณีที่มีกระแสข่าวกดดันจากกลุ่มต่าง ๆ ในพรรคพลังประชารัฐให้ปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยยืนยันว่า ไม่มีแนวคิดที่จะปรับ ครม. และไม่มีการยุบสภาในขณะนี้อย่างแน่นอน ข่าวดังกล่าวไม่เป็นข้อเท็จจริง เชื่อว่ามีการทำกันเป็นขบวนการ ซึ่งพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องนี้ในพรรคพลังประชารัฐ

"ขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรียืนยันมุ่งมั่นทำงานบริหารประเทศในห้วงเวลาของสถานการณ์โควิด-19 โดยไม่เคยที่จะหยุดหาหนทางช่วยเหลือประชาชน และแก้วิกฤตนี้ให้ผ่านไปให้ได้ เพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปสู่อนาคตร่วมกันอย่างปลอดภัย มั่นคง และนำไปสู่การฟื้นฟูประเทศและเศรษฐกิจหลังโควิดโดยเร็วที่สุด" นายธนกร กล่าว

logoline