svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผบ.เรือนจำพิษณุโลก ยืนยังไม่รับการประสานขอย้าย"โจ้ถุงดำ"

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก ยืนยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องการประสานขอย้าย “โจ้ถุงดำ”พร้อมพวกไปกรุงเทพฯ ขณะที่เจ้าตัวมีภาะวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่หลับ คาดว่าน่าจะอยู่ในระหว่างการปรับตัว แพทย์ให้ยาคลายเครียด-ยานอนหลับ

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีเรื่องของการย้ายพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกจำนวน 7 คนนั้นขณะนี้ทางเรือนจำกลางพิษณุโลกยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ยืนยันยังไม่มีเอกสารส่งมาที่เรือนจำกลางพิษณุโลกอย่างเป็นทางการ เห็นแต่ทราบว่ามีกระแสข่าวเท่านั้นว่าจะต้องย้ายตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ไปที่กรุงเทพฯ 

ผบ.เรือนจำพิษณุโลก ยืนยังไม่รับการประสานขอย้าย"โจ้ถุงดำ"

อย่างไรก็ตาม  หากเป็นเรื่องจริง ในส่วนเรือนจำกลางพิษณุโลก ต้องมีการวางแผนในการเคลื่อนย้ายและจะต้องมีการกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 หรือไม่ จะต้องมาพูดคุยอีกครั้ งแต่ยืนยันว่าในขณะนี้ยังไม่มีการประสานมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่าอาการ พ.ต.อ.ธิติสรรค์และพวกจำนวน 7 คน เป็นอย่างไร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก กล่าวว่าทั้ง 7 คนเริ่มมีการปรับตัวได้ดี ทุกอย่างเป็นปกติ

ผบ.เรือนจำพิษณุโลก ยืนยังไม่รับการประสานขอย้าย"โจ้ถุงดำ"

แหล่งข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางทีมนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มาพูดคุยกับพ.ต.อ.ธิติสรรค์และพวกจำนวน 7 คน พบว่า ตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีภาวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากอยู่ระหว่างการปรับตัว แพทย์ให้ยาผ่อนคลายและยานอนหลับเพื่อคลายเครียด

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี  / พิษณุโลก

logoline