svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนีคดี 13 ปี ไม่รอด! ตร.ยะลารวบตัวหนุ่มขอนแก่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยะลา - ตำรวจ สภ.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา รวบหนุ่มขอนแก่นหนีคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี หลบซ่อนตัวอยู่ในวัดวังใหม่ในพื้นที่อัยเยอร์เวงนาน 13 ปี ตำรวจตามรวบหลังได้รับหมายจับจาก สภ.ปัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

     วันนี้ 30 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น.พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น เลขที่ จ 376/2551 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยหมายจับได้ออกหมายวันที่ 3 สิงหาคม 2551โดยมีอายุความ 20 ปี และหมายจับจะหมดอายุความในวันที่ 3 สิงหาคม 2571 โดยผู้ต้องหารายนี้คือนายสุรพล วงศ์ษา หรือโอ่ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 7 ต.นางงาม อ.ปัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนตามหมายจับจริง ได้ร่วมเพศ แต่ไม่ได้ข่มขืนเด็ก 

หนีคดี 13 ปี ไม่รอด! ตร.ยะลารวบตัวหนุ่มขอนแก่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี

     สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2551 โดยผู้ต้องหารายนี้ ขณะก่อเหตุอายุ 29 ปี ได้นำนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราในพื้นที่ตำบลนางงาม ซึ่งภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปัญจาคีรี แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนี

หนีคดี 13 ปี ไม่รอด! ตร.ยะลารวบตัวหนุ่มขอนแก่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี

หนีคดี 13 ปี ไม่รอด! ตร.ยะลารวบตัวหนุ่มขอนแก่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี      ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับในปีเดียวกัน แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้ จนกระทั่งวันนี้ชุดจับกุมของ สภ.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ในวัดวังใหม่ ในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง มากว่า 10 ปี โดยที่ไม่มีใครรู้ระแคะระคาย อะไรเลย โดยผู้ต้องหา ได้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ จนชุดจับกุมได้รับหมายจับจึงวางแผนเข้าจับกุมและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว โดย: 
เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา

logoline