svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองผบช.น. ย้ำทำตามหลักฐาน - ข้อเท็จจริงคดีแพทย์ตร.ขับรถชนตาย2

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผบช.น. ยืนยันดำเนินการตามหลักฐาน - ข้อเท็จจริงคดีแพทย์ตร.ขับรถชนคู่กรณี ตาย 2 เรียกตัวสอบปากคำเพิ่มบ่ายวันนี้ พร้อมนัดครอบครัวผู้เสียชีวิตและประกันภัยเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย

30 สิงหาคม 2564 จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ เกิดเหตุ รถยนต์ PORSCHE ของนายแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ รายหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถเก๋ง ที่ใต้สถานีบีทีเอสบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย

 

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า  แม้ว่าผู้ที่ขับรถชนในกรณีนี้จะเป็นแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ทางตำรวจนครบาล ก็ยืนยันว่าจะดำเนินการตามหลักฐานและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด จะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ขอให้ทางครอบครัวผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตสบายใจ ส่วนทางคดี ทราบว่าเมื่อวานได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณ แอลกอฮอล์ 44 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังถือว่าไม่เกินกฏหมายกำหนด และไม่ส่งผลให้ ไม่มีสติในการควบคุมรถ

รองผบช.น. ย้ำทำตามหลักฐาน - ข้อเท็จจริงคดีแพทย์ตร.ขับรถชนตาย2

 

 

ในวันนี้จะมีการเรียกตัว ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ รัตนไพศร นายแพทย์ (สบ.1) กลุ่มงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ผู้ขับขี่รถ PORSCHE มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ในช่วงบ่ายวันนี้ ที่ สน.ภาษีเจริญ

ขณะที่มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พนักงานสอบสวน มีการนัดให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและประกันภัย เข้ามาที่ สน.ภาษีเจริญ ด้วยเช่นกัน คาดว่าจะเป็นการนัดหมายมาเพื่อเข้าขั้นตอนการเจรจาการชดใช้ความเสียหาย และการสูญเสียในครั้งนี้

 

logoline