svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสลด ลุงเข็นรถขายของในสวนรถไฟ ถูกกระบะพุ่งชนดับกลางดึก

23 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด ลุงเข็นรถขายของน้ำดื่มและขนมสวนรถไฟ ขณะกำลังเข็นรถกลับบ้านช่องทางคู่ขนานถนนวิภาวดีขาออก  ถูกกระบะพุ่งชนข้าวของกระจัดกระจาย รถเข็นกระเด็นไปไกล 20 เมตร ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ

23 กรกฎาคม 2564 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนคนเดินทางเสียชีวิตบริเวณหน้าปตท.สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางคู่ขนานถนนวิภาวดีขาออก หน้าทางเข้า ปตท.สำนักงานใหญ่ พบผู้เสียชีวิตชื่อนายวิทยา ดาวลอย อายุ 65 ปี นอนอยู่เลนซ้ายสุดมีบาดแผลที่ใบหู ใบหน้าและช่วงท้ายทอยเสียเลือดจำนวนมาก ผู้ตายใส่เสื้อแขนกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเข็นขายของชนิดน้ำดื่มฯและขนมต่างๆแบบสามล้อขนาดเล็กกระเด็นอยู่บนฟุตบาทและมีของกระจายเต็มฟุตบาท

 

ห่างจากรถเข็นไปอีกประมาณ 15 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ 4 ประตู สีขาว จอดอยู่เลนซ้ายสุด ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายมีรอยชนได้รับความเสียหายและฝากกระโปรงยุบ ส่วนคนขับได้ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าขายของชนิดน้ำดื่มขนมต่างๆอยู่ที่สวนรถไฟและกำลังจะกลับบ้านย่านซอยวิภาวดี 15 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถูกรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์พุ่งชนจนเสียชีวิตและรถเข็นกระเด็นไปไกล

 

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าตำรวจจะดูกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุก่อนและได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายและผู้เสียชีวิต พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ทีมข่าวอาชญากรรม เนชั่นทีวี
 

logoline