svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เฉลิมชัย"ไม่หวั่นซักฟอกยันทำงานโร้โกงเพื่อประโยชน์เกษตรกร

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โฆษกประชาธิปัตย์" ย้ำ “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” พร้อมแจงทุกประเด็นในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยันทำงานสุจริตไร้โกง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อเกษตรกร

30 สิงหาคม 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมชี้แจงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจทุกประเด็น และไม่ได้มีความกังวลใดๆ ต่อการทำหน้าที่ของฝ่ายค้านในการตรวจสอบ ถ่วงดุลฝ่ายบริหาร เพราะเป็นไปตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย 

 

ทั้งนี้ รัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจก็มีหน้าที่ชี้แจง และวันที่ 31 ส.ค. เวลา 8.30 น. ที่อาคารรัฐสภา ชั้น 3 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นัดประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ และเชื่อว่าประชาชนจะติดตามการอภิปรายอย่างใกล้ชิด

"นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นอกจากการชี้แจงในทุกประเด็นแล้ว จะได้ชี้ให้เห็นถึงผลงานจากการทำหน้าที่ มีความสำเร็จในการสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเกษตรกรอย่างไรบ้าง เท่าที่ได้ร่วมเตรียมข้อมูลผลงานในช่วงที่นายเฉลิมชัย ทำหน้าที่รัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถือว่ามีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเป็นอยู่ของพี่น้องเกษตรกรดีขึ้น เรื่องน้ำ เรื่องการแก้ปัญหาภัยแล้ง เรื่องการประมง เรื่องยางพารา รวมถึงการมีแนวทางส่งเสริมพี่น้องเกษตรกรอย่างยั่งยืนในทุกๆด้าน การเยียวยาพี่น้องเกษตรกรอย่างเต็มที่" นายราเมศ ระบุ

 

ขณะเดียวกัน ประการสำคัญ นโยบายเกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด รายละเอียดจะได้ชี้ให้เห็นในสภาฯ ว่ามีการทำงานอย่างเป็นระบบ ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด ด้วยการทำงานที่ยึดความสุจริตไม่คิดโกง จึงมั่นใจว่าชี้แจงได้ในทุกประเด็น

logoline