svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเหยื่อคดีคลุมถุงดำปราจีนฯ เฉลยคลุม 6 ชั้น ชี้เจตนาอะไร

29 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมศักดิ์ ชื่นจิตร หลังโพสต์ ทวงถาม "พล.ต.อ.สุวัตน์" ลงโทษตำรวจปราจีนบุรี คดีคลุมถุงดำลูกชายให้รับสารภาพคิดชิงทรัพย์ เช่นข่าวดังอดีตผกก.โจ้. ล่าสุด ขอพลังสื่อโซเชียล ส่งข่าวให้ไปถึง ผบ.ตร.รับรู้เรื่องว่า ที่ปราจีนบุรี 12 ปีตำรวจก็ใช้วิธีถุงคลุมหัว

29 สิงหาคม 2564 สมศักดิ์ ชื่นจิตร พ่อของ "ซ็อป" ฤทธิรงค์ ชื่นจิตร หลังจากโพสต์ #นี่ก็คือนิ้วที่เสียตามที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ฯ กล่าว โดยเจ้าตัวเปิดเผยสาเหตุที่โพสต์ ว่า เหตุการณ์ในคลิป อดีตผู้กำกับโจ้ ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นเหตุการณ์แบบเดียวกับที่ลูกชายเขาเจอเมื่อ 12 ปี และเมื่อลูกชายเห็นภาพข่าวนั้นแล้วถึงกับตัวสั่น และบอกกับเขาว่า วันนั้นตำรวจพวกนั้นทำกับ "ซ็อป" แบบเดียวกันนี้เลย  

สมศักดิ์ บอกว่า ความโหดร้ายมันอยู่ที่การคลุมหัวโดยดึงถุงรั้งไปด้านหลัง เหมือนปิดวาล์ว จะทำให้ปากตึง ลูกชายผมมือถูกใส่กุญมือไขว้หลัง ต่อสู้อะไรไม่ได้เพราะถูกเหยียบท้องกดกับฟื้นจนซีกโครงหักหลายซี่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องพยายามยีงฟันให้เหมือนกับม้า ให้ฟันกระทบกับถุงที่ปากเพื่อให้มีรูเท่ารูเข็ม พอสูดอากาศเข้าไปได้ ลูกชายผมทำอย่างนั้น

 

แต่คนกระทำมันโหดเหี้ยม หยิบเอาถุงอีกใบไปปิดครอบทับรูที่พอจะหายใจได้นิดหน่อยแล้วก็บิดอีก

 

กรณีนายมาวิน ผู้ต้องหา และเหยื่ออดีตผู้กำกับโจ้ นครสวรรค์ ที่ตาย คนทำมันใจร้าย คลุมถุงดำ 6 ชั้น ให้ขาดอากาศหายใจ เจตนาฆ่า

ล่าสุดหลังจาก สมศักดิ์ ชื่นจิตร ให้สัมภาษณ์ในรายการ Morning nation sunday วันนี้ (29 สิงหาคม 2564 ) สมศักดิ์ ชื่นจิตร โพสต์ว่า

#ขอพลังสื่อโซเชียล..ส่งข่าวให้ไปถึง ผบ.ตร.รับรู้เรื่องว่าที่ปราจีนบุรี เมื่อ 12 ปี ตำรวจยศสัญญาบัตร ก็ใช้วิธีถุงคลุมหัว..
#มีคดีอาญาติดตัว..แต่ยังรับราชตำรวจอยู่มาทุกวันนี้ 12 ปีแล้ว..
#นิ้วไม่ดีตัดออกดีไหมตรับ ผบ.ตร.
 

logoline