svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เด้งรับแฮชแท็กร้อน "#5เดนนรก" บุกจับแก๊งเยาวชนรุมโทรมเหยื่อ

29 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ดีๆ คดีก็คืบหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว ภายหลังโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก "#5เดนนรก" ล่าสุดตำรวจนครสวรรค์บุกจับผู้ก่อเหตุรุมโทรมเหยื่อได้แล้ว 4 คน

เป็นคดีที่คนในสังคมให้ความสนใจอย่างมากในเวลานี้ จนแฮชแท็กคำว่า “#5เดนนรก” ขึ้นติดเทรนด์เป็นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นคดีหญิงสาวทำหน้าที่เป็นนกต่อ ล่อลวงเหยื่อไปให้เพื่อนผู้ชายรุมโทรม เหตุเกิดตั้งแต่เดือน เม.ย.แต่จนถึงตอนนี้ คดีไม่มีความคืบหน้านั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 เม.ย.โดยเหยื่อผู้เสียหายอายุ 18 ปี ซึ่งมารดาได้นำแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกผู้ชายข่มขื่น จำนวน 4 คน เหตุเกิดในช่วงเวลา 03.00 น.ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.วังซ่าน

โดยผลจากการตรวจของแพทย์ พบว่าถูกล่วงละเมิดจริง โดยผู้เสียหายให้การว่า วันเกิดเหตุมีเพื่อนมารับไปบ้านหลังเกิดเหตุ ที่มีผู้ชายอยู่กัน 5 คน เมื่อเข้าไปในห้องนอน กลับถูกผู้ชาย 4 คน รุมข่มขื่น หนึ่งในนั้นคือ นายเอกราช แข่งเขตการ อายุ 26 ปี ที่เหลืออีก 3 คน เป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ส่วนผู้ชายอีกคนที่อยู่ในบ้าน ยืนดูแต่ไม่ช่วยอะไร

 

เบื้องต้นชุดสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน ส่วนกลุ่มเพื่อนที่ทำหน้าที่เป็นนกต่อ อยู่ระหว่างการสอบสวน และออกหมายเรียกตามขั้นตอนต่อไป   

logoline