svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบร่วมตำรวจภูธรภาค 8 รวบ ผู้ต้องหา หัวเสียถูกภรรยาปฏิเสธให้เงินไปซื้อยามาเสพ คว้าบุตรสาววัย 4 เดือน ทุบตี กดน้ำจนสิ้นใจ ยังใจร้ายบังคับเมียให้นำร่างไปฝั่งดิน ข่มขู่ให้ปิดปากเงียบ เมียทนไม่ไหวต้องหนีตายแจ้งความกองปราบ

วันที่ 28 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม (รอง ผกก.5 บก.ป.) พ.ต.ท.กฤษณะ หยาดคำ รองผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน(รอง ผกก.สส.)สภ.เวียงสระ นำกำลังตำรวจร่วมกันจับกุม นายศุภวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้ที่บริเวณห​น้าบ้านพัก ม.3 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ  ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2564  ในข้อกล่าวหา “ทำร้ายผู้อื่น โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย, ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตายหรือไม่มีเหตุอันควร ทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ"

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน
 

สืบเนื่องจากพฤติกรรมของนายศุภวัฒน์ฯ ที่ต้องเสพยาบ้า วันละ 2-3 เม็ด และจะทะเลาะกับ น.ส.พรนภาฯ ภรรยาของตัวเอง พร้อมกับทำร้ายบุตรเป็นประจำ จนเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 11 สิงหาคม 2564 นายศุภวัฒน์ฯ ได้ขอเงินจาก น.ส.พรนภาฯ เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถูกปฏิเสธจึงทะเลาะกัน จึงนำตัวบุตรสาวอายุ 4 เดือนไปทำร้ายร่างกาย ทั้งทุบตี และจับกดน้ำ ด้วยความโมโหพร้อมข่มขู่ให้ น.ส.พรนภาฯ ไปอยู่ในห้องนอน ต่อมาเมื่อบุตรสาวสลบไป นายศุภวัฒน์ฯ จึงได้นำตัวบุตรสาวไปให้กับ น.ส.พรนภาฯ 

 

กระทั่งเวลา 22.00 น.ของวันเดียวกัน บุตรสาวของ น.ส.พรนภาฯ เสียชีวิตแล้ววันรุ่งขึ้น นายศุภวัฒน์ฯ ได้ให้ภรรยา น.ส.พรนภาฯ ติดต่อวัดเพื่อนำศพเด็กไปฝังที่สำนักสงฆ์ ในพื้นที่ อ.เวียงสระ เมื่อเวลา 15.00 น. ทั้งคู่จึงได้นำร่างเสียชีวิตของบุตรสาว ใส่กล่องกระดาษแล้วนำไปฝังพร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ น.ส.พรนภาฯ นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร แต่ น.ส.พรนภาฯ ได้หลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ แล้วนำเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้มารดาทราบ จากนั้นญาติจึงพา น.ส.พรนภาฯ มาติดต่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองปราบปราม 

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน

หลังศาลจังหวัดเวียงสระอนุมัติหมายจับ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา  พนักงานสอบสวน สภ.เวียงสระ จึงเข้ากุมผู้ต้องหาทันที  ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เวียงสระ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม นายศุภวัฒน์ ให้การรับสารภาพ แล้วร่วมเดินทางไปกับ ตำรวจ เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์  ชี้จุดฝั่งศพของบุตรสาว เพื่อขูดนำร่างามาชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน

พ่อใจโหด ทุบตี กดน้ำลูกสาว 4 เดือนฝังดิน

logoline