svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งฟ้องพ่อ ทำร้ายลูกไม่ถึง 2 ขวบ ที่พิการทางสมอง

27 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากตำรวจ สภ.คูคต ตามรวบพ่อ ที่ทำร้ายลูกที่ป่วยพิการทางสมองของตัวเองได้แล้ว ในวันนี้ ก็ได้นำตัวส่งฟ้องศาลคดีครอบครัวและเยาวชน

นายศราวุธ ลันขุนทด อายุ 31 ปี ถูกภรรยาของตัวเอง แจ้งความเอาผิด ที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังจากจับได้ว่า นายศราวุธ จับลูกชายแท้ๆ วัย 1 ขวบ9 เดือน ที่ป่วยพิการทางสมอง ทุ่มลงฟูกนอนจนเด็กมีอาการชักเกร็ง และขณะป้อนข้าวก็มีการตบปากใช้ช้อนทำร้ายลูก โดยก่อนหน้านี้ เธอเองขอให้สามีลาออกจากงาน เพื่อมาเลี้ยงลูกที่พิการ

ส่วนตัวเอง ก็ทำงานนอกบ้าน เป็นพนักงานธนาคาร แต่ก็พบว่า ลูกชายมักจะได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง และทุกครั้งสามี ก็จะอ้างว่าเกิดจากอุบัติเหตุ เธอจึงได้ไปซื้อกล้องวงจรปิด ที่สามารถดูผ่านมือถือ มาติดไว้ภายในบ้าน พบว่า สามีได้เป็นคนทำร้ายลูกชาย

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต กับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ก็ไปติดตามจับกุมตัว นายศราวุธ ได้ขณะหลบหนีไปที่อำเภอบางระจัน จ.สิงห์บุรี นายศราวุธ รับสารภาพว่า ทำร้ายลูกจริง เนื่องจากเกิดอาการเครียด ที่ต้องออกจากงานและมาเลี้ยงลูกชาย วันนี้ ก็จะนำตัวส่งฟ้องศาลคดีครอบครัวและเยาวชนจังหวัดธัญบุรี เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้าย ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว

logoline