svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อใจโหด! ใช้มีดปาดคอลูกสาว อ้างบันดาลโทสะ เพราะติดเฟสบุ๊ค-ไลน์

09 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ่อใจโหด! สารภาพอ้างลูกสาวติดเฟสบุ๊ค-ไลน์ เตือนไม่ฟังยังโต้เถียง จึงบันดาลโทสะ - พบประวัติสุดเหี้ยมหนีหมายจับคดีฆ่ามานานเกือบ 10 ปี"



จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ถูกนายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบิดาใช้อาวุธมีดปาดบริเวณลำคอด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 114 / 5 หมู่ 1 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 9 เมษายน 2560 ซึ่งหลังเกิดเหตุนายสุรินทร์  ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนกระทั่งเวลา 17.00 น.วันเดียวกันตำรวจประจำด่านตรวจห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคิรีขันธ์ ควบคุมตัวนายสุรินทร์ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพาลูกสาวคนเล็กมุ่งหน้าลงภาคใต้

การสอบสวนในเบื้องต้นนายสุรินทร์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยอ้างว่าลูกสาวติดเล่นเฟชบุ๊กและไลน์ เคยว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้งไม่เชื่อฟัง ก่อนเกิดเหตุลูกสาวยังเล่นเฟชบุ๊กและไลน์ จึงตักเตือนแต่ลูกสาวยังโต้เถียงอีกทั้งตนเองมีปัญหาหลายเรื่องจึงบันดาลโทสะทำให้ก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองเพชรบุรี เดินทางมาที่ สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคิรีขันธ์ เพื่อควบคุมตัวนายสุรินทร์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่านายสุรินทร์ ถูกศาลจังหวัดตรัง ออกหมายจับที่ 594/2550 ลงวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าฯ พยายามฆ่า และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นที่ร้านเรือนเรียงเคียงดาว ถ.ยรักษ์จันทร์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 สิงหาคม 2550

logoline