svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สิระ" ตรวจสอบการเสียชีวิต เหยื่อผกก.โจ้

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงการเสียชีวิต ที่ถูกผกก.โจ้ เเละพวกใช้ถุงดำคลุมหัว จากการเค้นสอบยาเสพติด ติดตามกับคุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์  รายงานจากจ.นครสวรรค์

28 สิงหาคม 2564 นาย สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นายจัตุรงค์  เสริมสุข สมาชิกวุฒิสภา กรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา ลงพื้นที่ นายจิระพงษ์ ธนะพัฒน์ ผู้เสียชีวิต บ้านของผู้เสียชีวิตเพื่อพบบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิตเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าที่ผ่านมาได้มีการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ด้วย ในฐานะเป็นคนตาคลี จ.นครสวรรค์

"สิระ" ตรวจสอบการเสียชีวิต เหยื่อผกก.โจ้

ขณะที่บ้านของผู้ตายยังปิดเงียบ ก่อนหน้านี้ พบ.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์  กน.ชุดสืวสวน การสอบปากคำพ่อผู้ตาย ,นางจันทร์จิรา ธนพัฒน์ แม่ผู้ตาย ,นส.กนกวรรณ คล้ายนิ่ม ภรรยาผู้ตาย มาสอบปากคำ ตอนนี้ให้ความร่วมมือดี​ แม้ก่อนหน้านี้มีความเข้าใจผิดจาก​พฤติการณ์​ ของผู้กำกับโจ้​ที่เข้าไปแสดงมิตรภาพ​ และกระทำเหมือนไม่ได้ทำลูกเขาเสียชีวิต​

ขณะที่เมื่อวานนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐาน บางส่วนในบ้าน พ่อผู้ต้องหาคดียาเสพติดค้นกว่า 4 ชม. ก็ไม่พบหลักฐานอะไร 

สำหรับผลการตรวจอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จะส่งให้กับตำรวจสภ.เมืองนครสวรรค์ ในวันจันทร์นี้ "สิระ" ตรวจสอบการเสียชีวิต เหยื่อผกก.โจ้

logoline