svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายลอบบึ้มรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เจ็บสาหัส

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยะลา - คนร้ายลอบวางระเบิดรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส บาดเจ็บสาหัส บริเวณใกล้ห้าแยกสะเตง ซอยกอเดอูมา ถนนสิโรรส สาย 2 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา

     28 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 10.42 น. พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.รรท.สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดภายในรถยนต์ บริเวณใกล้ห้าแยกสะเตง ซอยกอเดอูมา ถนนสิโรรส สาย 2 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา แรงระเบิดทำให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายแมแย แซะเลาะ กำนันตำบลสามัคคี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา

คนร้ายลอบบึ้มรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เจ็บสาหัส

     จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายแมแย กำลังออกจากบ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร ได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้ นายแมแย ได้รับบาดเจ็บ คลานออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พร้อมบอกชาวบ้านว่ามีคนวางระเบิด ในส่วนของรถยนต์ถูกเพลิงไหม้ ทั้งคัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน

คนร้ายลอบบึ้มรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เจ็บสาหัส

     จากการสอบถาม นางมาสีสาน ดียาแม อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเมียน้อย ทราบว่า นายแมแย แซะเลาะจะกลับ อ.รือเสาะ ก่อนออกจากบ้านได้สตาร์รถยนต์ และรู้สีกกว่าเครื่องขัดข้องนิดๆ เลยลงมาดูใต้ท้องรถ ไม่เห็นมีอะไร แต่ญาติข้างบ้านบอกว่าเส้นสายไฟเล็กๆห้อยอยู่ใต้รถ แต่ไม่ได้สนใจอะไรจากนั้นกำนันแมแย ได้ขับรถออกจากบ้านมาถึงที่จุดเกิดเหตุห่างจากบ้านเมียน้อยประมาณ 800 เมตร จอดรถลงดูรถอีกครั้งว่ามันเกิดอะไรขึ้นขับดีรู้สึกกระตุกๆ ได้ขึ้นรถปิดประตูจะขับรถ ทำให้เกิดระเบิดทันที 

คนร้ายลอบบึ้มรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เจ็บสาหัส      หลังจากระเบิด นายแมแย ยังรู้สึกตัวเปิดประตูรถคลานออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้เรียกรถพยาบาล ส่วนอาการน่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เรียบร้อยแล้ว

คนร้ายลอบบึ้มรถกำนัน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เจ็บสาหัส ภาพ/ข่าว โดย:
อับดุลเลาะ หวังหนิ จ.ปัตตานี

logoline