svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลือรถเก๋งขาวปริศนาโผล่ส่ง "ผกก.โจ้" มอบตัว โยงเอี่ยวพาหลบหนี

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูกันชัดๆ คลิปวงจรปิดหน้า สภ.แสนสุข เมื่อวานนี้ รถเก๋งสีขาวปริศนาเลี้ยวเข้าโรงพัก จะใช่รถที่มาส่ง "ผกก.โจ้" มอบตัวชุดสืบสวนหรือไม่

ความคืบหน้าคดีการตายของผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซึ่งกล้องวงจรปิดภายใน สภ.เมืองนครสวรรค์ จับภาพ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุธทนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมลูกน้องอีก 6 นาย ใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะผู้ต้องหา เพื่อหวังทรมานรีดเค้นข้อมูล จนเสียชีวิตในท้ายที่สุด

 

โดย “ผู้กำกับโจ้” ติดต่อขอมอบตัวที่ จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ก่อนเดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำต่อ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน จนเป็นกระแสดราม่านั้น

 

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า ระหว่างการมอบตัวของ “ผู้กำกับโจ้” เมื่อเวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ มีขบวนรถยนต์ 4-5 คัน วนเข้าไปใน สภ.แสนสุข โดยคาดว่า ผู้ต้องหาอยู่ในรถเก๋งคันสีขาว ที่เลี้ยวเข้าโรงพักเป็นคันแรก และคล้อยหลังไม่กี่นาที รถคันอื่นจะเลี้ยวตามเข้าไป

 

เบื้องต้นรถทั้งหมด เข้าไปอยู่ภายในพื้นที่ สภ.แสนสุข เป็นเวลานานหลายนาที ก่อนขับออกไปพรัอมกัน โดยคาดว่า ขบวนรถที่เลี้ยวตามรถเก่งสีขาว คงเป็นขบวนรถของชุดสืบสวน ที่นำตัว “ผู้กำกับโจ้” กลับมาทำการสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม

 

ซึ่งทั้งหมดต้องรอความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ว่า ขบวนรถหน้า สภ.แสนสุข มีความเกี่ยวข้องกับคดีจริงหรือไม่ ถ้าเกี่ยวข้องจริง ต้องมีการนำตัวคนขับรถเก๋งสีขาว มาสอบปากคำตามขั้นตอนอีกหรือเปล่า?

logoline