svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มก่อสร้างตกงานหันค้ายาบ้าขายวัยรุ่นในหมู่บ้าน

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานี - ทำหนุ่มก่อสร้างอ้างตกงานจากพิษโควิด ไม่มีรายได้ ลงทุนซื้อยาบ้านจากเพื่อมาขายต่อให้วัยรุ่นในหมู่บ้านทั้งเงินสดเงินเซ็น

27 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.สิทธิพงษ์  ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 เปิดเผยว่า ในห้วงเย็นของวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการมั่วสุมของวัยรุ่นใน ป่าละเมาะ ของหมู่ 13 ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.รินณวัฒน์  ภูวัฒนติกานต์ ผกก.ตชด.22 ทราบ  แล้วสั่งการให้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข./ศป.ปส.ร้อย ตชด.227  ด.ต.อาเขต แจ่มจันทร์ จนท.ชปข.ฯ นำกำลังวางแผนเข้าจับกุม  ที่เกิดเหตุ พบนายวารายุทธ พืชทอง อายุ 24 ปีชาว อำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี เดินอยู่ริมป่าละเมาะ ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน  45 เม็ด ซุกซ่อนในขอบหัวกางเกงยีน
หนุ่มก่อสร้างตกงานหันค้ายาบ้าขายวัยรุ่นในหมู่บ้าน

 

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตน มีอาชีพรับจ้างงานก่อสร้างทั่วไป หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 แล้วไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ จึงคิด ไปซื้อยาบ้ามากับเพื่อนคนหนึ่งในพื้นที่ ในราคาเม็ดละ 20 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ หากขาประจำก็ค้างได้ ส่วนรายใหมขายเม็ดละ 100 บาท เพื่อหาเงินใช้ส่วนตัว จากนั้น เจ้าหน้าที่นำไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดเจือปน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ต.ม่วงเฒ่า ดำเนินคดี
 

หนุ่มก่อสร้างตกงานหันค้ายาบ้าขายวัยรุ่นในหมู่บ้าน

โดย - กฤษณะ วิลามาศ

 

logoline