svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การตาก สั่งเข้ม-ไล่ล่า"ผกก.โจ้"หนีออกชายแดน

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - ผบก.ภ.ตาก สั่งตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ สกัดจับ "ผกก.โจ้"กับพวกที่หลบหนีทุกช่องทาง สั่งจุดตรวจเพิ่มความเข้มงวด หวั่นหนีออกไปชายแดนไทย-เมียนมา

 

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ว่า พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผบก.ภ.จว.ตาก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบตรวจสอบบุคคลหลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ คือ 1.พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ 2.ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ 3.ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยให้เจ้าหน้าที่ตามจุดสกัด จุดตรวจเช่นจุดตรวจตามเส้นทางสาย อ.เมืองตาก- อ.แม่สอด สาย อ.เมืองตาก อ.บ้านตาก และ อ.แม่ระมาด ซึ่งเป็นเส้นทางที่จะไปออกพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา หากพบให้จับกุมทันที

ผู้การตาก สั่งเข้ม-ไล่ล่า"ผกก.โจ้"หนีออกชายแดน

ล่าสุด พล.ต.ต.ปริญญา ได้เดินทางไปยังสภ.แม่สอด เพื่อประชุมวางแผนการจับกุมผู้ต้องหา โดยเชิญฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร ไปร่วมประชุม และกำชับตำรวจในพื้นที่ทุกสถานีตำรวจสืบหาข่าว ตั้งจุดสกัดในพื้นที่ของด่านชายแดนทุกพื้นที่ ส่วนบริเวณเส้นทางให้ตั้งตรวจต่างๆขอให้ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคันลดกระจกรถลง และให้ความร่วมมือในการตรวจค้นอย่างละเอียด พร้อมกับกำชับให้ทุกด่านบันทึกภาพกล้องวงจรปิดที่มีทุกตัวไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเช็ครถยนต์ที่อาจนำพากลุ่มผู้หลบหนีออกนอกพื้นที่อีกด้วย และหากหน่วยงานใดมีการจับกุมได้ขอให้ทุกหน่วยแจ้งด้วย ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเกิดความรุนแรงในระหว่างการจับกุม 

ผู้การตาก สั่งเข้ม-ไล่ล่า"ผกก.โจ้"หนีออกชายแดน

ข่าว/ภาพโดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี /ตาก

logoline