svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จเรตำรวจเผย ผู้กำกับโจ้ หนีไป 2 วันแล้ว

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในการเร่งตามจับตัว ผกก.โจ้และพวกรวม 3 ราย คาดการณ์ว่าหนีไปได้ 2 วันแล้ว คดีนี้โทษถึงประหาร

25 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จตช. พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จ.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ณรงค์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จ.นครสวรรค์ รักษาการแทน ผกก.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รอง ผบก.ภ.จ.นครสวรรค์ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จ.นครสวรรค์ พร้อมทีมงานได้ประชุมและนำ 4 ผู้ต้องหามาสอบในที่ประชุม

 

พล.ต.อ.วิสนุ กล่าวว่า ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวแล้วทั้ง 4 คน ได้แก่ พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง, ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค, ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว ทั้งหมดได้ให้การซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้  เนื่องจากต้องการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ มาประกอบเพิ่มเติมเพื่อต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อาจมีโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต ส่วนอีก 3 คนที่เหลือที่กำลังหลบหนี ได้แก่ 1.พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ 2.ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ และ 3.ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว รอง ผบ.หมู่(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามอย่างใกล้ชิดแล้ว คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้

จากข้อมูลล่าสุดของ ผู้กำกับโจ้ พบว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มาเซ็นชื่อเข้าทำงานที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 6 และวันจันทร์วันอังคารไม่ได้เข้ามาเซ็นชื่อ คาดว่าหลบหนีในช่วงนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำญาติของผกก.โจ้และบุคคลใกล้ชิด

 

ในส่วนของโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ได้ออกแถลงการณ์ เรื่องการออกหนังสือรับรองการตาย กรณีสันนิษฐานว่าเป็นพิษจากสารแอมเฟตามีน การตรวจคัดกรองปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน และสารแอมเฟตามีน โดยลงสาเหตุการตายเบื้องต้นในหนังสือรับรองการตายว่า สันนิษฐานว่าพิษจากสารแอมเฟตามีน ขณะนี้กำลังรอผลตรวจระดับสารเมทแอมเฟตามีนในเลือดและผลการชันสูตรพลิกศพ เพื่อนำมาสรุปในรายงานชันสูตรฉบับสมบูรณ์ที่จะออกในสัปดาห์หน้า

 

 

logoline