svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "ผู้กำกับโจ้" ล่าสุดกลายเป็นตำรวจนอกรีต

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเด็นดังสะเทือนวงการสีกากีสำหรับ "ผู้กำกับโจ้" นายตำรวจชื่อดัง กลายเป็นตำรวจนอกรีต จากคลิปสุดโหดว่อนโซเชียล

25 สิงหาคม 2564 กลายเป็นประดังร้อนสะเทือนวงการสีกากี กรณีตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด มาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจ กลับมีการเรียกรับเงิน จำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหาต่อรอง ขอจ่ายให้ 1 ล้านบาท แต่ นายตำรวจยศพันตำรวจเอก นำถุงดำมาคลุมศรีษะ จนผู้ต้องหา เสียชีวิต

 

ต่อมา พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ผกก.สภ.เมือง นครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการ ที่ ศปภ. ภ.6 โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม กระทั่งล่าสุด มีการนำคลิปเหตุการณ์ที่ถูกระบุว่า เป็นนาทีที่ผู้กำกับโจ้กับลูกน้อง ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหา จนผู้ต้องหาคนดังกล่าวเสียชีวิต

 

นาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "ผู้กำกับโจ้" ล่าสุดกลายเป็นตำรวจนอกรีต

สำหรับผู้กำกับโจ้ หรือ  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 57  เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ ในฉายา "โจ้ เฟอร์รารี่" เนื่องจาก เป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู  ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก ซึ่ง ผู้กำกับโจ้ เป็นเจ้าของคันแรกในประเทศไทย  ซึ่งสนนราคาประมาณ  46 นอกจากนี้หากยังจำกันได้ ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวกับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร   แถมยังเป็นข่าวดังหลังขอสาวเมย์ แต่งงาน แต่ปรากฎว่ามีภาพ ผู้กำกับโจ้  แต่งงานแล้ว กับไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ออกมาทำให้ต้องจบกับสาวเมย์ไป

 

นาทีนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "ผู้กำกับโจ้" ล่าสุดกลายเป็นตำรวจนอกรีต

 

ซึ่งล่าสุดผกก.โจ้  กำลังคบหาดูใจกับสาวคนใหม่ ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และยังเป็นลูกสาว พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 ซึ่งทั้งคู่ มีแผนจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ ในด้านของการทำงาน ผู้กำกับโจ้ สร้างผลงานในด้านการปราบปรามยาเสพติด จับกุมเครือข่ายยาเสพติดมาอย่างเนื่อง จนได้ติดยศพ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติด

logoline