svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“วิบูลย์” พ่อไผ่ ดาวดินโพสต์ ลูกชายติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำ

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบเนื่องจากกรณีที่ ไผ่ ดาวดิน แกนนำทะลุฟ้า ถูกเจาหน้าที่แจ้งข้อหา 2 คดี ล่าสุดทาง โดย นายวิบูลย์ ได้โพสต์ภาพลูกชายที่อยู่ในเรือนจำ พร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะได้รับข่าวดังกล่าวว่าลูกชายติดเชื้อโควิด มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

โดย 2 คดี ที่ “ไผ่ ดาวดิน” โดนตั้งข้อหานั้น ได้แก่ คดีสาดสีใส่รั้วพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2564 และสาดสีใส่ป้าย สน.ทุ่งสองห้อง วันที่ 3 ส.ค. 2564 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และ สน.บางเขน ยื่นฝากขังครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564และศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวนั้น ก่อนที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นัดไต่สวนคำร้องขอประกันตัวนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา และตัดสินยกคำร้องประกันตัว ไผ่ ดาวดิน ก่อเหตุวุ่นวาย
 

หลังจากที่อยู่ในเรือนจำนานร่วม 2 สัปดาห์ มีรายงานข่าวล่าสุดโดยทางด้านนายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา หรือ พ่อไผ่ ดาวดิน ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ลูกชายติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เมื่อวันที่ 9 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา ทาง ไผ่ ดาวดิน ได้ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เนื่องจากศาลอาญามีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว

 

ซึ่งล่าสุดทางคุณพ่อของ ไผ่ ดาวดิน ได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพียงสั้นๆ ว่า “ผมติดโควิดในเรือนจำแล้วนะคร๊าบ..”

โดย นายวิบูลย์ ได้โพสต์ภาพลูกชายขณะ “วิบูลย์” พ่อไผ่ ดาวดินโพสต์ ลูกชายติดเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำ ที่อยู่ในเรือนจำพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะได้รับข่าวดังกล่าวว่าลูกชายติดเชื้อโควิด ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายเป็นจำนวนมาก 

logoline