svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้" รีดฆ่าเหยื่อ

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง ผกก.โจ้ เผยนาทีร่วมขบวนการ รีดเงินเหยื่อ 2 ล้านบาท ก่อนเสียชีวิต ย้ำชัดโจรในเครื่องแบบ

เป็นคดีที่สร้างความสั่นสะเทือนต่อวงการสีกากี สำหรับคลิปคดี ที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผกก.โจ้ ที่ก่อเหตุใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินจากผู้ต้องหาจำนวน 2 ล้านบาท จนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สังคมวิพากษ์ถึงจริยธรรมและความโหดร้ายของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้รักษากฎหมาย 

 

และยิ่งน่าสลดเมื่อมีการเปิดเผยถึงตำรวจนายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ของหัวหน้าในสังกัด มีพฤติกรรมโหดร้าย ทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิต จึงได้มีการทำจดหมายร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชาโดยตรง โดยจดหมายดังกล่าว มีเนื้อหาระบุว่า

 

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผกก.โจ้

“ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับน้องเค้าด้วยนะครับ และขอความเป็นธรรมกับพวกผมด้วยครับ เพราะท่านผกก.ท่านมักอ้างเสมอ ว่าท่านเป็นสายตรง พล.ต.ท.(ต) และเป็นลูกเขยกับท่านผู้บังคับบัญชาการภ.6 แถมยังอ้างกับพวกผมอยู่บ่อยๆว่า ท่านสนิทกับ ท่าน…

 

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ผมกับชุดยาเสพติดของสถ.เมืองนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติหน้า จับกุมผตห.พร้อมของกลางมาสองคน เป็นผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งทั้งสองคนเขาเป็นแฟนกัน พอมาถึงก็จับแยกสอบปากคำ ผมอยู่คอยเฝ้าดูอยู่กับผตห.ที่เป็นผู้หญิง ใช้เวลาอยู่สักพัก หน.ชุดที่คุยกับผตห.ผู้ชาย ก็เดินไปบอกกับ ผกก.ว่า …นายครับ มันยอมจบที่1ล้าน ผกก.ผมตะโกนตอบกลับมาอย่างเสียงดัง (ได้ยินกันหลายคน) “ล้านเดียวจะไปพออะไร ….เรียกมันสองล้านซิว่ะ …..พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกูเอง”

 

หลังจากนั้นผกก.ผมก็เดินมาหาผตห.ชาย พร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัว เพื่อต้องการทรมานน้องเค้าเพราะอยากได้เงินเพิ่มอีก1ล้าน… ด้วยเหตุผลอะไรพวกผมไม่ทราบ ปรากฎว่าน้องผตห.ขาดอากาศเสียชีวิต ผกก.แกก็เลิ่กลั่ก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่สั่งพวกผมว่า พวกมึงไปลบกล้องวงจรปิด แล้วเอาศพไปส่งที่โรงพยาบาล บอกกับหมอว่ามันเสพยาเกินขนาดนะ แล้วก็สั่งให้หน.05 (ชุดยาเสพติด) ไปคุยกับผตห.หญิงว่าแฟนมันช็อกตายเพราะยาเสพติด แล้วตกลงว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพ

 

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

หลังจากนั้นก็ส่งศพ มีผลในทางคดีชันสูตรพลิกศพ ในวันที่ 6 สิงหาคม พวกผมพร้อมจะให้รายละเอียดและปากคำครับ แต่ตอนนี้ขอยังไม่เปิดชื่อจริงนะครับ สิ่งที่พวกผมรู้สึกแย่เข้าไปอีกคือ หลังจากเกิดเหตุ ผกก.ผมก็เรียกพ่อน้องคนตาย แล้วเอาเงินอุดปาก โดยที่แกพูดกับพวกผมว่า “กลัวเ_ี้ยอะไร เงินซื้อได้ทุกอย่าง”

 

ทีแรกตอนท่านมารับตำแหน่ง พวกผมก็แอบดีใจนะครับ เพราะค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบว่า ท่านผกก.แกรวย มีฐานะ ขับรถเฟอเรอรี่ อยู่สังคมไฮโซ เคยคบหามีแฟนเป็นดารา หน้าตาท่านผกก.ก็ดูดี แถมยังเป็น “จิตอาสา พระราชทาน” รุ่นแรก … ดีใจกันใหญ่เลยครับ มีคนดีเป็นพ่อพระมาแล้ว เบี้ยเลี้ยง ค่าน้ำมันหรือความสุขต่อประชาชนจะดี แต่ที่ไหนได้ครับ “นี่มันโจรในคราบเครื่องแบบชัด” คนเรามันดูที่ภายนอกไม่ได้กันจริงๆ

 

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

ด่วน! เปิดคำสารภาพบาปลูกน้อง "ผกก.โจ้"  รีดฆ่าเหยื่อ

logoline