svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

 ‘สนธิญา’หอบหลักฐาน-คลิปวิดิโอ ร้องตร.ตรวจสอบไฮโซนัท

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนธิญา เดือดหอบหลักฐานภาพประกอบ-คลิปวิดีโอ ร้องนครบาลให้ตรวจสอบ ไฮโซนัท แต่งกาย-ห้อยกล้อง เลียนแบบหรือไม่ ท้าพิสูจน์สาบานวัดชนะสงคราม เชื่อมีวาระแอบแฝง 

วันที่ 24 สิงหาคม เมื่อเวลา 10.30 น. นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน(สภาผู้แทนราษฎร) เดินทางมากองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เพื่อร้องขอให้ทางตำรวจ ทำการตรวจสอบ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซนัท กรณีแต่งกายเลียนแบบหรือไม่ และกรณีชุมนุมครั้งที่ผ่านมา ไม่มีการขออนุญาตชุมนุม เป็นไปตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ และคำสั่งสถานการณ์ฉุกเฉิน ในสถานการณ์โรคติดต่ออันตราย

 ‘สนธิญา’หอบหลักฐาน-คลิปวิดิโอ ร้องตร.ตรวจสอบไฮโซนัท

 

 

นายสนธิญา  กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำภาพถ่ายคลิปวีดีโอ และหลักฐานต่างๆมามอบให้กับตำรวจ เพื่อทำการพิจารณาตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีนายธนัตถ์ หรือ ไฮโซนัท แต่งกายเลียนแบบ และชุมนุมเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 64 ซึ่งไม่ได้มีการขออนุญาต ไม่เป็นไปตามพ.ร.บ.โรคติดต่อ เห็นได้ชัดว่ามีการกระทำความผิดชัดเจน

 

โดยวันนี้ตนได้นำหลักฐานเป็นภาพประกอบ 3-4 สวน และคลิปวีดีโอมามอบให้กับทางตำรวจได้พิจารณา ซึ่งหลังจากนี้หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถทำการติดต่อมาที่ผมโดยตรง

 ‘สนธิญา’หอบหลักฐาน-คลิปวิดิโอ ร้องตร.ตรวจสอบไฮโซนัท

ทั้งนี้มองว่านายธนัตถ์ หรือ ไฮโซนัท กระทำการห้อยกล้องที่คอมันใช่วิสัยของคนปกติทั่วไปหรือไม่ พร้อมทั้งขอท้าไฮโซลูกนัทว่า หากไม่ได้มีเจตนาจริง ขอให้ไปสาบานกับตนที่วัดชนะสงคราม แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไฮโซนัทมีวาระแอบแฝงแน่นอน ถ้าสิ่งที่ตนคิดไม่ถูกต้องขอให้ตนและครอบครัวมีอันเป็นไปภายใน 7 วัน

 ‘สนธิญา’หอบหลักฐาน-คลิปวิดิโอ ร้องตร.ตรวจสอบไฮโซนัท

logoline