svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพโจรจี้ชิงทรัพย์ปั๊มปตท.

24 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปวงจรปิดจับภาพ 2 วัยรุ่นชายทำทีเข้ามาหลบฝนในปั๊มน้ำมัน ก่อนฉวยโอกาสชักมีดจี้พนักงาน ฉกเงินสดไปได้กว่า 3 หมื่นบาท ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีดา อ.สีดา จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สีดาทวีชัยการปิโตเลียม สีแยกไฟแดงสีดา จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมพนักงานสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

วงจรปิดจับภาพโจรจี้ชิงทรัพย์ปั๊มปตท.


ที่เกิดเหตุพบนายสังเวียน แก้วดอนรี พนักงานเติมน้ำมัน ยืนรอให้การด้วยอาการตื่นตระหนก ว่า ขณะเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาทำทีคล้ายกับเข้ามาหลบฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ก่อนที่หนึ่งในวัยรุ่นชายได้เข้ามาสอบถามเส้นทางไปจังหวัดมหาสารคาม ตนเองจึงได้มีการสนทนาพูดคุยเป็นปกติ เพราะคิดว่าเป็นเพียงคนเข้ามาอาศัยหลบฝนเป็นปกติ ในจังหวะนั้นเองก็มีรถเข้ามาเติมน้ำมันตนเองจึงได้เดินไปให้บริการ หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่แคชเชียร์จึงได้ตระโกนโวยวายว่าถูกจี้ชิงเงินไปแล้ว ก่อนที่วัยรุ่นชายทั้ง 2 คนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 
วงจรปิดจับภาพโจรจี้ชิงทรัพย์ปั๊มปตท.

วงจรปิดจับภาพโจรจี้ชิงทรัพย์ปั๊มปตท.

 

นางสมจิต คิดการ พนักงานแคลชเชียร์ เล่านาทีระทึกว่า ได้มีวัยรุ่นชายตรงเข้ามายังบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ พร้อมกับชักมีด คล้ายมีดทำกับข้าวขึ้นมาข่มขู่ให้ตนเองส่งเงินไปให้ ครั้งแรกตนไม่ยอมคนร้ายจึงมีท่าทีจะทำร้ายร่างกาย ด้วยความกลัวตนเองจึงจำเป็นต้องยอมส่งถุงเงินที่เตรียมนำเข้าไปส่งออฟฟิศเป็นจำนวน 35,468 บาท ให้กับคนร้ายไป ก่อนที่คนร้ายจะเผ่นหนีอย่างรวดเร็ว 
วงจรปิดจับภาพโจรจี้ชิงทรัพย์ปั๊มปตท.

 

ภายหลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีดา จ.นครราชสีมา ได้ออกวิทยุสกัดจับคนร้ายและจัดกำลังตำรวจออกหาข่าวและติดตามตัวคนร้าย แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคงพักอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มฯ และวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนีอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ


 

logoline