svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ม็อบ "ทะลุแก๊ส" นัดระดมพลชุมนุมสามเหลี่ยมดินแดง วางแผนดาวกระจาย

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาการชุมนุมช่วงเย็นวันนี้ ล่าสุดกลุ่ม "เยาวรุ่นทะลุแก๊ส" เปิดแผนชุมนุมดาวกระจาย 3 จุด ตั้งแต่สามเหลี่ยมดินแดง ยาวไปบนถนนวิภาวดีขาเข้า พร้อมแย้มเตรียม "เรือ?" ไว้รับมือตำรวจ

วันนี้ (23 ส.ค.) สถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องจับตาอย่างใกล้ โดยกลุ่มม็อบ “เยาวรุ่นทะลุแก๊ส” นัดชุมนุมในเวลา 17.30 น.ที่สามเหลี่ยมดินแดง เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “เยาวรุ่นทะลุแก๊ส” ซึ่งเป็นเพจอย่างไม่เป็นทางการของกลุ่ม ประกาศใช้แผนดาวกระจายว่า แชร์ออกไปให้ได้มากที่สุด แผนงานในวันนี้ ใช้รูปแบบดาวกระจาย ปลอดภัยการโดนเข้าจับกุม หลีกเลี่ยงการประทะให้น้อยที่สุด เพื่อความปลอดภัย !!!!โปรดระวังเรือของเรา!!!! อย่าเข้าไปลึกระวังโดนปิดกล่อง

เปิดแผนดาวกระจายม็อบ "ทะลุแก๊ส" ชุมนุมจุดดินแดง

“ขอให้ทุกคนใช้สติในการต่อสู้ เพื่อโค่นเผด็จการ เอา ประชาธิปไตยกลับคืนมา lll แล้วพบกัน17:30น.สามเหลี่ยมดินแดง ขอให้ทุกคนเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วสู้ไปด้วยกัน ข้อเรียกร้องหลักในวันนี้ ประยุทธ์ จันโอชา ต้องลาออกจากนายกรัฐมนตรีโดยไม่มีเงื่อนไข ออกมาส่งเสียงให้ถึงบ้านทรราช เอา ประชาธิปไตยกลับคืนมาให้พี่น้องชาวไทย”

ส่วนแผนที่ดาวที่ทางกลุ่มม็อบลงเอาไว้ พบว่า มีการแยกจุดรวมตัวเป็น 3 จุด ประกอบด้วย 1.สามเหลี่ยมดินแดง 2.บริเวณถนนมิตรไมตรีซอย 2 และ 3.บริเวณสวนป่าวิภาวดี ทางเข้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ซึ่งทั้ง 3 จุด จะมีทางหลบหนีได้หลายทาง โดยจะมีการปิดถนนบางส่วน บนถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า

เปิดแผนดาวกระจายม็อบ "ทะลุแก๊ส" ชุมนุมจุดดินแดง

logoline