svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เสี่ยเฮ้ง อาสาชกแทน "บิ๊กตู่" ถาม เต้ "พี่หนักนะน้องไหวเหรอ"

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เต้” มีหนาว!! “เสี่ยเฮ้ง” ขออาสาขึ้นสังเวียนแทน “บิ๊กตู่” ถาม เต้ มงคลกิตติ์ ”พี่หนักนะ น้องไหวเหรอ” ชี้ ไม่อยากให้ไปท้าทายผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ระบุ อยากให้มองเป็นสีสันทางการเมือง

วันนี้ (22 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการซ้อมชกมวยของ นายสุชาติ ชมกลิ่น  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (รมว.แรงงาน) ที่หนักแน่นยิ่งกว่านักมวยอาชีพ นั้น

 

ล่าสุด นายสุชาติ  รมว.แรงงาน   กล่าวว่า ตนขออาสาชกมวยคาดเชือกแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายหลัง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ได้ท้าชกมวยกับ พล.อ.ประยุทธ์  โดยอ้างว่าใครแพ้ลาออกและหากไม่รับคำท้าไม่ใช่ลูกผู้ชาย

 

 "ผมเป็นอดีตนักมวยเก่า ขึ้นสังเวียนงานวัดมานับไม่ถ้วน และหากดูหน่วยก้านแล้ว ต้องถามเต้ว่า พี่หนักนะ น้องไหวเหรอ"

 

นายสุชาติ กล่าวและว่าจริงๆ ใน สภาฯก็รู้จักกันดี  แต่ไม่อยากให้ไปท้าทายผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองแบบนั้น ไม่เหมาะสม  อยากให้มวย เป็นกีฬามากกว่า  เล่นกีฬาเพื่อสนุกตรงนี้อยากให้มองเป็นสีสันทางการเมืองมากกว่า

 

"เห็นนายมงคลกิตติ์ จะให้ผมลดน้ำหนัก 25 กิโลกรัม คงไม่ไหว ขอให้เพิ่มน้ำหนักมา 25 กิโลกรัม มาเป็นมวยปล้ำจะดีกว่า" รมว.แรงงาน กล่าวติดตลก

logoline