svasdssvasds
เนชั่นทีวี

พระราชสำนัก

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานกำลังใจ ให้พสกนิกรชาวไทย ในยุคโควิด-19

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานกำลังใจ ให้พสกนิกรชาวไทย ในชวงโควิด ตรัส ไม่มีใครอยากให้โรคนี้เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นเฉพาะประเทศเราและไม่ได้เลือกชนชั้นด้วย ทุกคนลำบากกันหมด แม้แต่ตัวท่านหญิงก็ลำบาก

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานกำลังใจ ให้พสกนิกรชาวไทย ในยุคโควิด-19

วันนี้ ( 22 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานสัมภาษณ์พิเศษใน ช่องยูทูบ Vogue Thailand ในฐานะที่พระองค์ทรงงานด้านแฟชั่นในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK ว่าด้วยการแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนไอเดียการทำงานในช่วงโควิด-19 รวมถึงส่งกำลังใจให้กับคนทำงานในอุตสาหกรรมแฟชั่นและผู้ประกอบการทุกสาขา ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานกำลังใจ ให้พสกนิกรชาวไทย ในยุคโควิด-19

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานกำลังใจให้กับบุคลากรในวงการแฟชั่น ใจความว่า... "ไม่มีใครที่อยากให้โรคนี้เกิดขึ้น แล้วมันก็ไม่ได้เป็นเฉพาะประเทศเราประเทศเดียว มันไม่ได้เป็นเฉพาะกลุ่มแฟชั่นอย่างเดียว และไม่ได้เลือกชนชั้นด้วย มันเป็นทุกคนจริง ๆ ต้องย้ำอีกครั้งที่อยากฝากทุกคน หนึ่งคือ ขอให้ทุกคนมีสติ ใจเย็น ๆ ทำให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิต สร้างพลังงานบวก สร้างพลังงานความสุขให้กับตัวเอง เมื่อเรามีความสุขของตัวเองแล้ว เราก็ค่อย ๆ แบ่งให้กับทีมงาน

 

ทุกคนลำบากกันหมด แม้แต่ตัวท่านหญิงก็ลำบาก แต่ท่านหญิงก็เชื่อเหลือเกินว่าทุกคนต้องมีความสุขให้ได้ แล้วทุกคนจะทำยังไงให้ก้าวออกไปสร้างพลังให้กับทุกคน ท่านหญิงเชื่อว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้น เราเศร้าได้แต่อย่านาน โลกมันยังไม่แตก เราทำงานกันต่อไป ท่านหญิงก็อยากจะให้กำลังใจพี่ ๆ ที่อยู่ในวงการทุกท่าน ทุกสาขาอาชีพ และน้อง ๆ ที่กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของวงการแฟชั่น รวมถึงทุกท่านที่ได้รับชมการสัมภาษณ์นี้ ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจที่ดี แข็งแรง แล้วเราจะได้เจอกันอีกไม่นาน"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Vogue Thailand

ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่

logoline