svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพเฒ่าเปลือยช็อกดับในสวนหลังบ้าน คาดแอบนัดหญิงมาหลับนอน

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดตำนานเสือเฒ่า ชาว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ หลังพบศพเปลือยในสวนหลังบ้านคาดแอบนัดผู้หญิงมาร่วมหลับนอนแล้วเกิดช็อกเสียชีวิต เมียเผยไม่ติดใจเพราะรู้พฤติกรรมสามีมานานแล้วบางครั้งเห็นกับตาตัวเองสุดช้ำใจแต่ทำอะไรไม่ได้ แต่ตายไปแล้วก็อโหสิกรรม

21 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านหนองเสม็ด หมู่ 7 ต.ไทยเจริญ  อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่าช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) ได้มีคนพบศพชายสูงอายุนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ภายในสวนหลังบ้านของตัวเอง โดยมีผ้าห่มนวมปูรองกับพื้นดิน   ซึ่งญาติและผู้นำชุมชนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมแพทย์เวรเข้าตรวจชันสูตรพลิกศพเรียบร้อยแล้ว   เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย   สันนิษฐานว่าสาเหตุการตายเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลับ  ภรรยาก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  เพราะคิดว่าสามีน่าจะแอบนัดผู้หญิงคนอื่นมาร่วมหลับนอนบริเวณที่เกิดเหตุ   แต่เนื่องจากสามีอายุมากแล้ว  ประกอบกับโรคประจำตัวทั้งเบาหวาน  ความดัน  จึงอาจจะเกิดอาการช็อกเสียชีวิตขณะหลับนอนกับผู้หญิง  โดยวันนี้ทางครอบครัวได้นำร่างนายดำ   (นามสมมติ)  อายุ 75 ปี  พ่อเฒ่าที่พบเป็นศพนอนเปลือยในสวน  ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของผู้เป็นภรรยา 

พบศพเฒ่าเปลือยช็อกดับในสวนหลังบ้าน คาดแอบนัดหญิงมาหลับนอน

จากการสอบถามนางแดง  (นามสมมุติ)  อายุ 76 ปี ภรรยา  เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า   เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2564  ไม่เห็นสามีอยู่บ้านก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน  เพราะปกติสามีจะเป็นคนหุงข้าวทำกับข้าว  เพราะตนเองตามองไม่เห็นตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา   ถึงค่ำก็ยังไม่เห็นสามีกลับเข้าบ้าน  ก็ให้หลานไปตามหาแต่ก็ไม่เจอ  ผ่านไป  1 คืนจนถึงเช้าของวันที่ 20 ส.ค.  ก็ยังไม่เห็นสามีกลับเข้าบ้าน  จึงบอกหลานให้ไปตามหาบริเวณสวนหลังบ้าน  กระทั่งช่วงเที่ยงหลานก็ไปเห็นตานอนเปลือยอยู่โดยมีผ้าห่มนวมปูรองที่พื้นตอนแรกหลานคิดว่าตานอนหลับก็ไม่กล้าเข้าไปปลุก  จึงไปตามญาติอีกคนให้มาดูถึงรู้ว่าสามีเสียชีวิตแล้ว   จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก็สันนิษฐานว่าเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน   เพราะไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย   แต่จากสภาพศพที่เปลือยตนก็เชื่อว่าสามีน่าจะแอบนัดผู้หญิงมาร่วมหลับนอนด้วย  แต่เนื่องจากสามีอายุมาแล้วประกอบกับมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวาน ความดันด้วย   จนอาจเกิดอาการช็อกเสียชีวิต      

พบศพเฒ่าเปลือยช็อกดับในสวนหลังบ้าน คาดแอบนัดหญิงมาหลับนอน
 

ภรรยา  ยังบอกอีกว่า ตนรู้พฤติกรรมของสามีอยู่แล้วว่าเป็นเสือผู้หญิงที่ผ่านมาก็แอบนอกใจ  เคยพาผู้หญิงมานอนด้วย  บางครั้งเห็นกับตายอมรับว่าช้ำใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้  และรู้ด้วยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แต่ในเมื่อสามีก็เสียชีวิตไปแล้ว ตนก็ไม่ติดใจขออโหสิกรรมให้ทั้งสามี และผู้หญิงคนดังกล่าว   

พบศพเฒ่าเปลือยช็อกดับในสวนหลังบ้าน คาดแอบนัดหญิงมาหลับนอน

ด้านนายพันแสง  แสงโคตร  ผู้ใหญ่บ้าน  เล่าว่า  เมื่อวันที่ 19 ผู้ตาย ได้ออกไปจากบ้าน และยายซึ่งเป็นภรรยาได้ให้หลานไปตามหาแต่ก็ไม่พบ  กระทั่งผ่านไป 1 คืน จนถึงรุ่งเช้าของวันที่ 20 ส.ค. ยายได้ใช้ให้หลานออกตามหาอีกครั้ง  และช่วงเที่ยงก็ไปพบศพนอนเปลือยอยู่ในสวนหลังบ้าน  จากการตรวจสอบสภาพศพของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นก็ลงความเห็นว่าน่าจะหัวใจวายเฉียบพลัน  ประกอบกับสภาพศพที่นอนเปลือย  ก็คิดว่าคุณตา  น่าจะทำกิจกรรมอะไรบางอย่างจนทำให้เกิดอาการช็อก  เพราะตาเองก็อายุมาก และมีโรคประจำตัวด้วย  แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร 

พบศพเฒ่าเปลือยช็อกดับในสวนหลังบ้าน คาดแอบนัดหญิงมาหลับนอน
                                                                                          
โดย - สุรชัย    พิรักษา 
 

logoline