svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"กงเต็กวัคซีน"เรียกลูกค้าวันสารทจีน 

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บรรพบุรุษเราต้องรอด" เจ้าของร้านตั้งตักเซ้งผุดไอเดีย ทำกงเต็กวัคซีนเรียกลูกค้า สร้างความสนใจให้คนไทยเชื้อสายจีนที่เข้ามาซื้อเครื่องเซ่นไหว้บูชาเทพเจ้าวันสารทจีน

"กงเต็กวัคซีน"เรียกลูกค้าวันสารทจีน 

       เมื่อวันที่ 21 ส.ค 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านตั้งตักเซ้งในตลาดสดอาเขตพะเยา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเครื่องเซ่นไหว้บูชาเทพเจ้า บรรพบุรุษ บุคคลอันเป็นที่รักที่เสียชีวิตไปแล้ว ของ ชาวไทยเชื้อสายจีน ได้ทำทำกงเต๊กวัคซีนโดยใน 1 ชุดประกอบด้วยเข็มขนาดใหญ่ 1 อัน และขวดวัคซีน 3 สี ให้เลือกยี่ห้อวัคซีนได้ตามที่ต้องการ ซึ่งสร้างความสนใจให้กับ คนไทยเชื้อสายจีนที่เข้ามาซื้อเครื่องเซ่นไหว้บูชาเทพเจ้า บรรพบุรุษในวันสารทจีนที่จะถึงนี้

 

"กงเต็กวัคซีน"เรียกลูกค้าวันสารทจีน 

        เจ้าของตั้งตักเซ้ง กล่าวว่า ได้ทำชุดวัคซีน1 ชุดทำเลียนแบบจากประเทศมาเลเซีย และทำมาเพียงแค่ชุดเดียว เพื่อเรียกลูกค้าโดย 1 ชุดประกอบด้วยเข็มขนาดใหญ่ 1 อัน และขวดวัคซีน 3 สี ให้เลือกยี่ห้อวัคซีนได้ตามที่ต้องการ ซึ่งพอมีสินค้าออกมาโชว์ ได้มีคนไทยเชื้อสายจีนที่เข้ามาชื้อเครื่องเส้นไหว้บูชาเทพเจ้าบรรพบุรุษ ต่างมีความสนใจอยากให้ทำมาขายเพิ่มขึ้นอีก   โดยเจ้าของร้านตั้งตักเซ้งทิ้งท้ายว่าบรรพบุรุษเราต้องรอด

 

"กงเต็กวัคซีน"เรียกลูกค้าวันสารทจีน 

ภาพ/ข่าว ปัณญ์วิชญ์ อยู่ดี 

logoline