svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ผู้ว่า ททท. Exclusive Live ขายบริการท่องเที่ยว กระตุ้นเม็ดเงิน

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่า ททท. เปิดตัวครั้งแรก Live ขายสินค้าและบริการท่องเที่ยว ในโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 สร้างสีสันและกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

18 สิงหาคม 2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยคนส่วนใหญ่นิยมซื้อสินค้าและบริการในแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและตรงตามความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภค รวมทั้ง ส่งเสริมให้สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ททท. จึงร่วมมือกับ LAZADA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์จัดกิจกรรม “CEO SALE 18.18” ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น.

นับเป็นครั้ง Exclusive Live เสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งแรกของ “นายยุทธศักดิ์ สุภสร” ผู้ว่าการ ททท.  เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

กิจกรรม Exclusive Live “CEO SALE 18.18” ยังมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วย KOL แพท-ณปภา ตันตระกูล ดำเนินรายการโดย ฐษชัย ชนะอรรถกาล (กี๋ AF5) โดยถ่ายทอดสดผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2021 และ Lazlive : https://s.lazada.co.th/s.V3c2n

ภายใต้แนวคิด “Saving Day” วันที่ 18 เวลา 18.00 น. สินค้าลดราคาพิเศษสุดคุ้ม 18 รายการ และสินค้านาทีทองทุกชิ้นราคา 18 บาท โดยมีสินค้าและบริการท่องเที่ยวและสินค้าแบรนด์ดังจาก LazMall ที่เข้าร่วมโครงการฯ ที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

1. สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ได้แก่ Voucher ที่พักโรงแรมชั้นนำ และแพ็คเกจล่องเรือยอร์ช พร้อมดินเนอร์สุดหรู ลดราคาพิเศษสุด 80% ครั้งแรกและครั้งเดียว ซึ่งสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

2. สินค้างานคราฟต์แบรนด์ท้องถิ่นและแบรนด์ไทยระดับพรีเมียม ที่มีความสวยงาม มีความคิดสร้างสรรค์ และสะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่จากทั่วประเทศไทย ในราคาลดพิเศษ 70% ที่นี่ที่เดียว

3. สินค้า Gadget & Fashion แบรนด์ดังและไอเทมสุดฮิตจาก LazMall ร่วมมอบโปรโมชั่นพิเศษถูกกว่าที่เคยขายในแพลตฟอร์ม LAZADA ลดสูงสุด 80%

4. สินค้านาทีทอง ลุ้นช็อปเครื่องใช้ไฟฟ้าและ Gadget แบรนด์ดังในราคาเพียง 18 บาท

ทั้งนี้ ททท. คาดว่า กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสีสัน สร้างการรับรู้ และกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น นอกจากนี้ จะมีการจับรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 หลังเสร็จสิ้นโครงการในเดือนกันยายน 2564 อีกด้วย

logoline