svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แพทย์พิจิตรแจ้งจับสาวแอบอ้าง ฉีดเข็ม 3 ไฟเซอร์ โพสต์รับงานได้

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพทย์โรงพยาบาลพิจิตรออกโรง แจ้งผ่านทางเพจของทางโรงพยาบาล เพื่อให้สังคมได้เข้าใจ หลังมีแพทย์แผนไทยรายหนึ่งแอบอ้าง "หมอฉีดเข็ม 3 แล้ว ไว้ใจหมอได้ เรียกใช้บริการหมอได้" ทางกลุ่มหมอนวดแผนไทย จ่อเอาเรื่อง ชี้ส่อเข้าข่ายค้าประเวณี

ล่าสุด นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ได้ออกประกาศแจ้งข่าวว่า หมอนวดคนดังกล่าว ที่มีอายุ 29 ปี น้ำหนัก 63 ส่วนสูง 179 ไม่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพิจิตรแต่อย่างใด

 

โดยการโพสต์ข้อความดังกล่าว ถือว่าเป็นการแอบอ้าง นำไปใช้โฆษณา เพื่อเป็นประโยชน์ส่วนตัว ทำให้โรงพยาบาลพิจิตรเสื่อมเสีย โรงพยาบาลพิจิตร ขอยืนยันว่า ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น


โดยมีผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 3 ตรงกับวันที่หมอแพทย์แผนไทยกล่าวอ้าง จำนวน 47 ราย โดยในจำนวนนี้ไม่มีผู้ใดเป็นแพทย์แผนไทย หรือทำงานด้านแพทย์แผนไทย รวมอยู่ด้วย โดยทางโรงพยาบาลเตรียมนำข้อมูลที่เป็นเท็จไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แพทย์พิจิตรแจ้งจับสาวแอบอ้าง ฉีดเข็ม 3 ไฟเซอร์ โพสต์รับงานได้

 

 

ขณะเดียวกัน กลุ่มผู้ประกอบการแพทย์แผนไทย ก็เตรียมรวมตัวเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบนำผู้ที่แอบอ้างมาตรวจสอบดำเนินคดี เนื่องจากมีพฤติกรรมการค้าประเวณี จากการโพสต์ ที่ระบุชัดเจน ว่ามีอาวุธขนาดเท่าไหร่ ซึ่งหมายถึงอวัยวเพศ ซึ่งปกติการโพสต์หาลูกค้า หากเป็นแพทย์แผนไทยจริงแล้ว จะไม่โพสต์ถึงเรื่องเหล่านี้ อาทิ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูงและเรื่องเกี่ยวกับอวัยวะเพศ

logoline